Trường Mầm non Quảng Thuận: Mang “Tết ấm” cho học sinh nghèo

Thứ tư - 31/01/2024 13:58
Đã thành nét đẹp truyền thống trong mỗi độ Tết đến, Xuân về, những ngày này, các trường học trên địa bàn thị xã Ba Đồn đang sôi nổi triển khai nhiều hoạt động thiết thực, nhằm giúp giáo viên, học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đón Tết, vui Xuân. Hòa chung nét đẹp truyền thống đó, tối ngày 30/1, trường Mầm non Quảng Thuận tổ chức Hội chợ quê “Xuân yêu thương- Tết sum vầy” năm 2024.
Các bé sôi nổi tham gia chương trình văn nghệ
Các bé sôi nổi tham gia chương trình văn nghệ
Chương trình diễn ra trong không khí sôi nổi, ấm áp yêu thương với các tiết mục múa, hát đặc sắc do các bé mầm non và các giáo viên trong trường biểu diễn. Các tiết mục được tập luyện kỹ càng, chuẩn bị chu đáo đã thu hút nhiều học sinh và phụ huynh tham gia.
Trong những năm học qua, trường Mầm non Quảng Thuận thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ngoại khoá nhằm tạo môi trường gắn kết cộng đồng trong công tác giáo dục giữa nhà trường, gia đình và xã hội, giúp học sinh được phát triển nhân cách hài hòa, toàn diện. Nhất là mỗi dịp Tết đến Xuân về, nhà trường luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các bé học sinh nghèo, các giáo viên có khó khăn của nhà trường. Năm nay cũng vậy, nhà trường và ban đại diện cha mẹ học sinh đã kêu gọi các tổ chức cá nhân, các cô giáo, các bậc phụ huynh quyên góp ủng hộ để phần nào chia sẻ với các bé học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp Tết Giáp Thìn.
Ngoài kinh phí quyên góp của các mạnh thường quân, nhà trường đã huy động kinh phí từ các gian hàng Hội chợ quê tổ chức tại trường. Tham gia Hội chợ quê các bé được trải nghiệm gói bánh chưng, tham gia các trò chơi dân gian, tham quan và ủng hộ các gian hàng ẩm thực...
Hội chợ quê “Xuân yêu thương- Tết sum vầy” năm 2024 là hoạt động ý nghĩa của trường mầm non Quảng Thuận nhằm giáo dục kỹ năng sống cho trẻ, đồng thời giáo dục trẻ về nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc và ý nghĩa ngày Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam. Đây cũng là dịp để tạo sự gắn kết, phối hợp giữa nhà trường và các bậc phụ huynh trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện.
Một số hình ảnh tại chương trình:
Các bé được trải nghiệm gói bánh chưng
Các bé được trải nghiệm gói bánh chưng
 
Ngày hội thu hút nhiều học sinh và phụ huynh tham gia
Ngày hội thu hút nhiều học sinh và phụ huynh tham gia
 
Trao quà cho các bé có hoàn cảnh khó khăn
Nhãn
 
Các bé mầm non được nhận quà Tết
Các bé mầm non được nhận quà Tết
 
Trao quà Tết cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn
Trao quà Tết cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn

Tác giả bài viết: Hồng Sâm- Dương Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập181
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm157
  • Hôm nay2,347
  • Tháng hiện tại800,906
  • Tổng lượt truy cập34,331,625
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây