“Xuân yêu thương” sẻ chia với học sinh nghèo tại trường TH số 2 Ba Đồn

Thứ hai - 29/01/2024 19:35
Với mong muốn chia sẻ cùng các em học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập. Sáng ngày 29/1, trường Tiểu học số 2 Ba Đồn tổ chức ngày hội “Xuân Yêu thương -Tết sum vầy”. Ngày hội thu hút sự tham gia tích cực của toàn thể cán bộ, giáo viên, đông đảo phụ huynh và học sinh nhà trường.
Toàn cảnh ngày hội
Toàn cảnh ngày hội
Chương trình được mở màn với các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh và các thầy, cô giáo trong trường biểu diễn. Những tiết mục văn nghệ đã tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi của những cận kề Tết Nguyên đán.
Thông qua chương trình “Nuôi heo đất” và “Cùng bạn vui Tết”, trường TH số 2 Ba Đồn đã quyên góp được số tiền hơn 26 triệu đồng để tặng quà cho 33 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên trong học tập. Trong đó, nhà trường đã trao tặng 5 chiếc xe đạp, mỗi chiếc trị giá 1,6 triệu đồng; 08 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng và 20 suất quà, mỗi suất 500 ngàn đồng.
Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa nhằm góp phần giáo dục cho các em học sinh tinh thần “tương thân, tương ái”, sẻ chia yêu thương với những người bạn có hoàn cảnh khó. Qua đây, cũng góp phần lan tỏa những thông điệp tích cực, mang lại không khí vui tươi, ấm áp hướng tới một năm mới hạnh phúc và bình an.
Một số hình ảnh tại ngày hội:
Ngày hội thu hút nhiều em học sinh tham gia
Ngày hội thu hút nhiều em học sinh tham gia
05 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà Tết
05 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà Tết
Các em học sinh được nhận Quà Tết
 
Nhà trường luôn quan tâm đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
 
Trao quà động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
 

Tác giả bài viết: Hồng Sâm- Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập122
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm107
  • Hôm nay36,571
  • Tháng hiện tại835,130
  • Tổng lượt truy cập34,365,849
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây