“Tết yêu thương – Xuân Giáp Thìn” năm 2024 cho hội viên phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Thứ ba - 30/01/2024 01:52
Nhân dịp đón Tết cổ truyền Giáp Thìn năm 2024, chiều ngày 29/1, Hội LHPN thị xã Ba Đồn tổ chức chương trình “Tết yêu thương – Xuân Giáp Thìn” năm 2024 trao quà tết cho hội viên phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Dự chương trình có đồng chí Đinh Thiếu Sơn-UVTV- Bí thư Đảng ủy phường Ba Đồn; lãnh đạo các phòng, ban liên quan; đại diện các nhà tài trợ và đông đảo hội viên phụ nữ trên địa bàn thị xã.
Đây là hoạt động thường niên được Hội LHPN thị xã tổ chức nhằm hỗ trợ phụ nữ gặp hoàn cảnh khó khăn
Đây là hoạt động thường niên được Hội LHPN thị xã tổ chức nhằm hỗ trợ phụ nữ gặp hoàn cảnh khó khăn
Để chăm lo cho hội viên, phụ nữ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp Tết Giáp thìn 2024, dịp này, Ban tổ chức đã trao 375 suất với tổng trị giá 135 triệu đồng. Trong đó, Hội LHPN tỉnh hỗ trợ 20 suất; Uỷ ban Mặt trận TQVN thị xã hỗ trợ 30 suất; Hội LHPN thị xã hỗ trợ 10 suất; Ngân hàng nông nghiệp và PTNT huyện Quảng Trạch, Bắc Quảng Bình trao tặng 30 suất; Ngân BIDV Bắc Quảng Bình tặng 20 suất; Công ty TNHH Xây dựng Tổng hợp Đức Hạnh hỗ trợ 10 suất; Công ty TNHH Tri Lịch hỗ trợ 10 suất; Hội phụ nữ Công an thị xã hỗ trợ 4 suất quà. Ngoài ra Công ty TNHHTM Thiên Phước và Trung tâm Yoga Hoài Thương cũng đã hỗ trợ 100 suất quà bằng hiện vật.
Hoạt động tặng quà cho hội viên, phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết đến là một trong những hoạt động mang ý nghĩa, thiết thực được Hội LHPN thị xã tổ chức thường niên mỗi dịp Tết đến xuân về. Những phần quà được trao tận tay hội viên, phụ nữ, trẻ em nghèo không chỉ mang giá trị về vật chất mà còn thể hiện sự sẻ chia và trách nhiệm của các cấp Hội phụ nữ với hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, động viên chị em có thêm động lực, phấn đấu vươn lên ổn cuộc sống, đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, đầy đủ hơn.
Các em học sinh được nhận quà từ các nhà tài trợ
Các em học sinh được nhận quà từ các nhà tài trợ
Nhiều hội viên phụ nữ được tặng quà Tết
Nhiều hội viên phụ nữ được tặng quà Tết
Tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn
Tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Tác giả bài viết: Hồng Sâm- Dương Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập118
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm96
  • Hôm nay31,410
  • Tháng hiện tại794,940
  • Tổng lượt truy cập34,325,659
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây