Ấm lòng từ chương trình “Tết nghĩa tình- Xuân Giáp Thìn” năm 2024

Thứ hai - 29/01/2024 19:44
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng ngày 29/1, tại hội trường UBND phường Quảng Phong, Hội Nông dân thị xã Ba Đồn tổ chức Chương trình “Tết nghĩa tình- Xuân Giáp Thìn” năm 2024 nhằm chia sẻ với những hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã. Đến dự chương trình, có đồng chí Nguyễn Văn Tình-PCT.UBND thị xã cùng đại diện một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn thị xã; đại diện các nhà tài trợ và đông đảo cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn thị xã Ba Đồn.
Toàn cảnh chương trình
Toàn cảnh chương trình
Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 157 suất quà với tổng trị giá gần 50 triệu đồng cho các hội viên nông dân và 04 cán bộ chi hội trưởng hội nông dân gặp hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, Hội Nông dân thị xã hỗ trợ 30 suất; Uỷ ban Mặt trận TQVN thị xã hỗ trợ 30 suất; Ngân hàng nông nghiệp và PTNT huyện Quảng Trạch chi nhánh Bắc Quảng Bình 50 suất; Ngân hàng BIDV Bắc Quảng Bình trao tặng 7 suất; Công ty TNHH Đoàn Kết Phú Qúy trao 30 suất và Công ty TNHH Xây dựng và DVTM Đức Thịnh trao tặng 10 suất quà.
Các đại biểu dự chương trình
Các đại biểu dự chương trình
Những món quà từ các nhà tài trợ đã góp phần động viên các hội viên Nông dân gặp hoàn cảnh khó khăn
Những món quà từ các nhà tài trợ đã góp phần động viên các hội viên  Nông dân gặp hoàn cảnh khó khăn
Món quà đã góp phần khích lệ giúp các hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết cổ truyền của dân tộc ấm áp
Món quà đã góp phần khích lệ giúp các hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết cổ truyền của dân tộc ấm áp
Chương trình có sức lan tỏa rộng lớn để động viên các hội viên nông dân đón Tết đầm ấm hơn
Chương trình có sức lan tỏa rộng lớn để động viên các hội viên nông dân đón Tết đầm ấm hơn
Chương trình “Tết nghĩa tình- Xuân Giáp Thìn” năm 2024 là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách và trách nhiệm chia sẻ của cộng đồng với những hội viên nông dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong những ngày cận kề Tết Nguyên đán. Những món quà ý nghĩa này là nguồn động viên, khích lệ giúp các hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết cổ truyền của dân tộc ấm áp, đầy đủ, tiếp tục nỗ lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm- Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập118
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm113
  • Hôm nay5,830
  • Tháng hiện tại804,389
  • Tổng lượt truy cập34,335,108
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây