Hơn 300 ấn phẩm được trưng bày tại Hội báo Xuân Giáp Thìn năm 2024

Thứ ba - 30/01/2024 13:57
Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2024) và đón Tết cổ truyền của dân tộc, sáng nay, ngày 30/1, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông thị xã Ba Đồn, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh phối hợp với thị xã Ba Đồn tổ chức Hội báo Xuân Giáp Thìn năm 2024. Dự lễ khai mạc có đồng chí Cao Văn Định, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh; đồng chí Cao Xuân Đức-UVTV Thị ủy- Trưởng ban Tuyên giáo Thị ủy- Giám đốc TTCT thị xã; đồng chí Nguyễn Văn Tình-PCT.UBND thị xã; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, cùng đông đảo bạn đọc trên địa bàn thị xã Ba Đồn.
Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024
Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024
Hội báo Xuân năm nay giới thiệu trên 300 ấn phẩm của trên 300 tờ báo và tạp chí trong cả nước, trong đó có nhiều ấn phẩm trong tỉnh, như: Báo Quảng Bình, Tạp chí Nhật Lệ, chuyên san Người làm báo của Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh, các bản tin của các huyện, thị xã, thành phố, ban, ngành. Các ấn phẩm báo Tết, báo Xuân năm nay được trình bày, in ấn đẹp, hấp dẫn.
Các đại biểu tham dự sự kiện
Các đại biểu tham dự sự kiện
Ngoài ra, gian trưng bày hội báo xuân tỉnh Quảng Bình còn trưng bày nhiều ấn phẩm báo xuân, báo tết của các báo trung ương, báo ngành và báo các tỉnh bạn trong cả nước. Sự muôn màu của các ấn phẩm báo xuân, báo tết và đầu sách tiêu biểu đã góp thêm không khí rạo rực đón xuân, vui tết trên địa bàn tỉnh.
Các đại biểu tham quan gian trưng bày báo Xuân
Các đại biểu tham quan gian trưng bày báo Xuân
Việc tổ chức trưng bày, giới thiệu sách, báo trong dịp Tết đến, Xuân về từ lâu đã trở thành hoạt động văn hóa, là việc làm thiết thực của Hội Nhà báo tỉnh Quảng Bình, nhằm đưa những tác phẩm sách, báo có giá trị đến với bạn đọc. Đây thực sự là một trong những hoạt động văn hóa tiêu biểu trong dịp đón chào xuân mới, là địa chỉ thu hút đông đảo công chúng, độc giả, góp phần phát huy ý nghĩa của văn hóa đọc.
Hội báo xuân Giáp Thìn năm 2024 diễn ra trong thời gian từ ngày 30 tháng 1 đến ngày 6 tháng 2 năm 2024.
Đây là một trong những hoạt động nằm trong Lễ hội “Không gian xưa- Chợ Tết quê- Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024” được thị xã Ba Đồn để chào mừng năm mới.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm- Dương Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập65
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm59
  • Hôm nay13,440
  • Tháng hiện tại811,999
  • Tổng lượt truy cập34,342,718
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây