Xã Quảng Trung tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024

Thứ tư - 14/02/2024 13:32
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2024); mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024, xã Quảng Trung đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi dịp trước, trong và sau tết. Ngày 14/2 (tức ngày mồng 5 Tết), xã đã tổ chức thành công giải bóng chuyền nam, nữ và giải kéo co.
Xã Quảng Trung tổ chức thi đầu bóng chuyền nam
Xã Quảng Trung tổ chức thi đầu bóng chuyền nam
Theo đó, tham gia thi đầu bóng chuyền nam, nữ toàn xã gồm có 04 đội bóng chuyền nam của 04 thôn và 08 đội bóng chuyền nữ của 04 thôn, 03 đơn vị trường học trên địa bàn và 01 đội bóng của Công đoàn xã. Các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, kịch tính và hấp dẫn, thể hiện được nhiều đường chuyền phối hợp ăn ý, những pha bóng đẹp mắt, mang đến nhiều niềm vui cho cổ động viên xã nhà, tạo không khí vui tươi của những ngày đầu xuân mới.
Xã Quảng Trung tổ chức thi đầu bóng chuyền nữ
Xã Quảng Trung tổ chức thi đầu bóng chuyền nữ
 Giải bóng chuyền nam, nữ được UBND xã Quảng Trung tổ chức vào các dịp lễ, tết nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, không chỉ tạo khí thế thi đua sôi nổi ngay những ngày đầu năm, mà còn là điều kiện để người dân giữa các thôn trên địa bàn xã được giao lưu, học hỏi, xây dựng khối đại đoàn kết, động viên khuyến khích quần chúng nhân dân tham gia luyện tập thể thao và đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.
Xã Quảng Trung tổ chức thành công giải kéo co nữ thu hút đông đảo người xem và cổ vũ
Xã Quảng Trung tổ chức thành công giải kéo co nữ thu hút đông đảo người xem và cổ vũ
 Trong khuôn khổ các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân năm nay, xã Quảng Trung cũng đã tổ chức thành công giải kéo co nam nữ với 04 đội nam và 04 đội nữ. Giải được tổ chức thi đấu theo thể thức vòng tròn loại trực tiếp, chọn đội đạt thành tích cao nhất vào thi đấu chung kết. Ngay sau lễ khai mạc, các đội tuyển bước vào trận đấu hấp dẫn... Nhờ chuẩn bị từ khâu tuyển chọn vận động viên đến công tác tổ chức nên giải đấu diễn ra hết mình, tạo ấn tượng cho khán giả đến cổ vũ.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng+Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập122
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm103
  • Hôm nay3,030
  • Tháng hiện tại801,589
  • Tổng lượt truy cập34,332,308
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây