Đồng chí Nguyễn Văn Tình- Phó Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn thăm và tặng quà thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu 2024

Thứ sáu - 13/09/2024 15:27
Nhân dịp Tết Trung thu năm 2024, đồng chí Nguyễn Văn Tình- ThUV- Phó Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn cùng các đồng chí trong đoàn công tác của thị xã đã đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã Quảng Sơn và Quảng Lộc.
Đồng chí Nguyễn Văn Tình- PCT UBND thị xã tặng quà cho em Trương Thị Linh Đan
Đồng chí Nguyễn Văn Tình- PCT UBND thị xã tặng quà cho em Trương Thị Linh Đan
     Dịp này, đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho em Trương Ngọc Trâm và em Trương Thị Linh Đan cùng trú tại thôn Thọ Hạ, xã Quảng Sơn; em Ngô Quang Hải, trú tại thôn Vĩnh Phước; em Mai Khánh Vy, thôn Cồn Sẻ, xã Quảng Lộc. Đến thăm các em nhân dịp Tết Trung thu 2024, đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn cùng các đồng chí trong đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các em, mỗi suất quà trị giá 1,5 triệu đồng, trong đó 1 triệu tiền mặt và phần quà trị giá 500 ngàn đồng.
Đồng chí PCT UBND thị xã Nguyễn Văn Tình tặng quà cho em Mai Khánh Vy
Đồng chí PCT UBND thị xã Nguyễn Văn Tình tặng quà cho em Mai Khánh Vy.
    Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã mong muốn các em tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, cố gắng học tập để sau này trở thành những công dân có ích cho xã hội, góp phần xây dựng quê hương ngày càng đổi mới. Đồng thời căn dặn, mỗi gia đình, chính quyền và xã hội phải luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến việc chăm lo cho thiếu nhi bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, coi đây là nhiệm vụ trọng tâm, lâu dài, để qua đó các cháu luôn có được tuổi thơ trong sáng, tươi đẹp, luôn là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đường link Truyền hình
https://badontv.vn/truyen-hinh/tin-tuc-su-kien/dong-chi-nguyen-van-tinh-pho-chu-tich-ubnd-thi-xa-ba-don-tham-va-tang-qua-thieu-nhi-nhan-dip-tet-trung-thu-2024-4666.html

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Dương Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập81
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm78
  • Hôm nay9,993
  • Tháng hiện tại589,295
  • Tổng lượt truy cập38,504,966
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây