Thị xã Ba Đồn: Ấm áp, vui tươi chương trình "Trung thu yêu thương" năm 2024

Thứ ba - 17/09/2024 16:37
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2024; nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu, sáng ngày 17/9, Thị Đoàn Ba Đồn và Hội đồng Đội thị xã phối hợp với Trung tâm Thương mại Thiện Nhân tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” cho các em thiếu nhi thôn Tiên Xuân- xã Quảng Tiên và thôn Công Hòa- xã Quảng Trung nhân dịp Tết Trung thu năm 2024.
Thị Đoàn Ba Đồn phối hợp với Trung tâm Thương mại Thiện Nhân trao quà tại trường Mầm non Công Hòa, xã Quảng Trung
Thị Đoàn Ba Đồn phối hợp với Trung tâm Thương mại Thiện Nhân trao quà tại trường Mầm non Công Hòa, xã Quảng Trung
    Tham gia chương trình, các đại biểu và các em thiếu nhi thôn Tiên Xuân và thôn Công Hòa được nghe thư của Chủ tịch nước chúc mừng thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2024.
    Ngay sau đó, các em  thiếu nhi được nhận 210 phần quà do các cơ quan, ban, ngành trao tặng. Trong đó, Thị Đoàn Ba Đồn phối hợp với Trung tâm thương mại Thiện Nhân dành tặng 30 suất học bổng, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho 30 em thiếu nhi thôn Tiên Xuân, xã Quảng Tiên và thôn Công Hòa – xã Quảng Trung. Dịp này, đoàn cũng đến tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình trao quà cho các em đang điều trị nội trú ở bệnh viện. Những phần quà tuy nhỏ nhưng góp phần động viên để các em vượt qua những khó khăn, tận hưởng một mùa Trung thu ấm áp, trọn vẹn và khích lệ các em cố gắng vươn lên trong học tập. 
    Chương trình "Trung thu yêu thương" là hoạt động thường niên thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền, các đoàn thể và toàn xã hội đối với công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em.
 

Tác giả bài viết: Lan Anh ​​​​​​​- Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập94
  • Hôm nay21,693
  • Tháng hiện tại600,995
  • Tổng lượt truy cập38,516,666
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây