Hội chữ thập đỏ thị xã Ba Đồn: Hướng về đồng bào vùng thiên tai

Thứ bảy - 14/09/2024 10:23
Hướng về đồng bào vùng lũ tại các tỉnh phía Bắc, thông qua thư kêu gọi của Hội chữ thập đỏ thị xã Ba Đồn, sáng ngày 14/9, đoàn thiện nguyện của thị xã Ba Đồn đã lên đường vận chuyển các loại hàng hoá, nhu yếu phẩm cần thiết do các tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị, các mạnh thường quân trong và ngoài địa bàn thị xã đóng góp.
Đoàn thiện nguyện của thị xã Ba Đồn lên đường vận chuyển hàng cứu trợ ra các tỉnh phía Bắc
Đoàn thiện nguyện của thị xã Ba Đồn lên đường vận chuyển hàng cứu trợ ra các tỉnh phía Bắc
     Thị xã Ba Đồn là một trong những địa phương chịu nhiều ảnh hưởng của thiên tai bão, lũ…Thấu hiểu được những mất mát mà thiên tai mang lại, trong những ngày qua, hàng nghìn người dân trên địa bàn đã chung tay quyên góp lên đường hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai tại các tỉnh phía Bắc. Thông qua thư kêu gọi của Hội Chữ thập đỏ tỉnh và thị xã, các tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị, các mạnh thường quân trong và ngoài địa bàn thị xã đã huy động được hơn 300 triệu đồng để mua các nhu yếu phẩm cần thiết hỗ trợ cho bà con vùng lũ các tỉnh phía Bắc.
    Ngoài các nhu yếu phẩm cần thiết, đoàn cũng đã vận chuyển 01 ca nô để hỗ trợ nhu cầu đi lại tại vùng bị ngập sâu và các loại máy móc để cắt cây, dọn dẹp nhằm đảm bảo các tuyến đường vùng lũ được thông suốt.
     Với tinh thần tương thân tương ái, đồng bào 3 miền đều là anh em ruột thịt, hy vọng với sự đồng sức, đồng lòng của nhân dân thị xã Ba Đồn góp phần chia sẻ cùng với bà con vùng thiên tai các tỉnh phía Bắc vơi bớt phần nào nỗi mất mát do thiên tai gây ra.

Một số hình ảnh hoạt động từ thiện:

 
Hội CTĐ và người dân chung tay chuẩn bị các nhu yếu phẩm để mang ra các tỉnh phía Bắc
Bà con chung tay chuẩn bị nhu yếu phẩm để gửi cho bà con vùng lũ
Hội CTĐ và người dân chung tay chuẩn bị các nhu yếu phẩm để mang ra các tỉnh phía Bắc.
 
Đoàn thiện nguyện của thị xã Ba Đồn xuất phát ra các tỉnh phía Bắc
800 7837 00 03 05 38 Still006
Đoàn thiện nguyện của thị xã Ba Đồn xuất phát ra các tỉnh phía Bắc.
 

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập118
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm90
  • Hôm nay9,056
  • Tháng hiện tại588,358
  • Tổng lượt truy cập38,504,029
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây