Khánh thành, bàn giao Nhà lớp học và chức năng Trường THCS Quảng Tiên

Thứ bảy - 28/09/2024 22:34
Sáng ngày 28/9/2024, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) và Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã phối hợp Uỷ ban Nhân dân thị xã Ba Đồn tổ chức lễ khánh thành công trình Nhà lớp học và phòng học chức năng 2 tầng 6 phòng cho trường THCS Quảng Tiên. Dự lễ khánh thành có đại diện lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí. Lãnh đạo thị xã có đồng chí Mai Tất Thắng-UVTV Thị ủy-Chủ tịch UBMTTQVN thị xã; đồng chí Nguyễn Văn Tình-ThUV-Phó Chủ tịch UBND thị xã, lãnh đạo phòng GDĐT và chính quyền địa phương xã Quảng Tiên.
Đại biểu cắt băng khánh thành.
Đại biểu cắt băng khánh thành.
   Công trình có tổng giá trị trên 5 tỷ 200 triệu đồng do Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí tài trợ 5 tỷ đồng, được xây dựng trên diện tích khoảng 300 m2 với thiết kế khoa học gồm 1 khối nhà cao 2 tầng với 6 phòng chức năng. Công trình có hệ thống điện chiếu sáng, thoát nước, chống sét hoàn chỉnh và được trang bị một số thiết bị phục vụ học tập như bàn ghế giáo viên học sinh, bảng chống lóa, ti vi, máy vi tinh. Sau gần một năm thi công, đến nay công trình nhà lớp học 2 tầng, 06 phòng học của trường THCS Quảng Tiên đã hoàn thành đưa vào sử dụng.
Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí tài trợ 5 tỷ đồng
Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí tài trợ 5 tỷ đồng
      Tại buổi lễ khánh thành, đại diện lãnh đạo xã Quảng Tiên và trường THCS Quảng Tiên đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự giúp đỡ của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí. Đồng thời nhấn mạnh: Công trình quý giá này không những giúp địa phương, nhà trường, cha mẹ học sinh giảm bớt khó khăn trong xây dựng cơ sở vật chất, mà còn tạo được không khí dạy và học sôi nổi trong nhà trường, khơi dậy trong tâm hồn các em học sinh lòng nhân ái yêu thương con người và nhân rộng hơn những tấm gương học sinh tiêu biểu vượt khó, vươn lên trong học tập và cuộc sống. Đại diện chính quyền địa phương và nhà trường cam kết sẽ sử dụng, bảo quản công trình mới đúng mục đích, không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy, thi đua học tốt, dạy tốt, từng bước trang bị các thiết bị hỗ trợ học tập theo hướng hiện đại hóa, đáp ứng tiêu chuẩn Quốc gia.
Dãy nhà 2 tầng, 6 phòng được xây dựng khang trang
Dãy nhà 2 tầng, 6 phòng được xây dựng khang trang
      Nhà lớp học và chức năng trường THCS Quảng Tiên được khánh thành và bàn giao là một trong những hoạt động an sinh xã hội, chung tay vì cộng đồng mà Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí đã thực hiện nhiều năm qua với nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc.
Phòng học được trang bị một số thiết bị phục vụ học tập như bàn ghế , máy vi tinh
Phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ học tập như bàn ghế, máy vi tinh...

Tác giả bài viết: Lệ Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập124
  • Hôm nay16,158
  • Tháng hiện tại868,716
  • Tổng lượt truy cập38,784,387
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây