Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND thị xã thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân kỷ niệm ngày Thương binh-liệt sĩ

Thứ hai - 24/07/2023 12:24
Sáng ngày 24/7, đồng chí Mai Tất Thắng, UVTV, Phó Chủ tịch HĐND thị xã làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính chính sách trên địa phường xã Quảng Văn và xã Quảng Minh nhân kỷ niệm ngày Thương binh-liệt sĩ 27/7. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng HĐND&UBND, Phòng Tài chính – Kế hoạch, Ban KT-XH- HĐND thị xã.
Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND thị xã thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân kỷ niệm ngày Thương binh-liệt sĩ
     Tại xã Quảng Văn, đoàn đã thăm ông Trần Hạo – Thương binh, thôn La Hà Đông; ông Trần Văn Hóa – Bệnh binh, thôn La Hà Nam. Tại xã Quảng Minh thăm ông Trần Quang Trung – Thương binh, thôn Tây Minh Lệ; ông Trần Ngọc Linh – Thương binh, thôn Nam Minh Lệ.
    Đến thăm các gia đình chính sách, đồng chí Mai Tất Thắng, UVTV, Phó Chủ tịch HĐND thị xã và các thành viên trong đoàn bày tỏ lòng biết ơn trước những cống hiến, hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, gia đình người có công đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Chia sẻ với những khó khăn về sức khỏe, những đau đớn do thương tật chiến tranh, Phó Chủ tịch HĐND thị xã Mai Tất Thắng mong các đồng chí thương binh, người có công với cách mạng nỗ lực chiến thắng thương tật, khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, chăm lo chu đáo đời sống, tinh thần, vật chất cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập172
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm157
  • Hôm nay12,062
  • Tháng hiện tại95,325
  • Tổng lượt truy cập34,524,852
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây