Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân kỷ niệm ngày Thương binh-liệt sĩ.

Thứ hai - 24/07/2023 12:02
Kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng ngày 24/7, đồng chí Nguyễn Văn Tình, ThUV, Phó Chủ tịch UBND thị xã làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính chính sách trên địa phường xã Quảng Tân và phường Ba Đồn. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự, Văn phòng HĐND&UBND, phòng Lao động – TB&XH.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Văn Tình và các đồng chí trong đoàn công tác thăm và tặng quà ông Hoàng Văn Dinh
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Văn Tình và các đồng chí trong đoàn công tác thăm và tặng quà ông Hoàng Văn Dinh
      Tại xã Quảng Tân, đoàn đã đến thăm ông Phạm Lạch, CĐHH, thôn Tân Đức, xã Quảng Tân; ông Phan Xuân Thạo, Thương binh, thôn Tân Đức; Tại phường Ba Đồn đã đến thăm bà Nguyễn Thị Điệu, Tuất Liệt sỹ, khu phố 2; ông Hoàng Văn Dinh – Chất độc hóa học, khu phố 2.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã thăm, tặng quà ông Phạm Lạch
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã thăm, tặng quà ông Phạm Lạch
    Tại các nơi đến, đoàn đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống của các gia đình chính sách. Đồng thời, bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi thấy các đối tượng chính sách, người có công được cấp ủy, chính quyền địa phương và con cháu, người thân trong gia đình, cộng đồng dân cư quan tâm, chăm sóc tốt.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã thăm, tặng quà ông Phan Xuân Thạo
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã thăm, tặng quà ông Phan Xuân Thạo.
      Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã cũng gửi lời chúc sức khỏe, động viên tinh thần các gia đình chính sách, mong muốn các gia đình luôn sống gương mẫu, tiếp tục làm chỗ dựa tinh thần cho con, cháu và người thân, phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, góp phần vào sự phát triển chung của thị xã, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập119
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm104
  • Hôm nay1,132
  • Tháng hiện tại837,526
  • Tổng lượt truy cập34,368,245
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây