Khởi sắc những tuyến đường hoa trong xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

Thứ ba - 29/06/2021 14:31
Những năm qua, các cấp Hội phụ nữ thị xã Ba Đồn đã tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới bằng nhiều việc làm, mô hình thiết thực, góp phần thay đổi nhận thức của người dân về vấn đề vệ sinh môi trường.
Các hội viên phụ nữ khu phố 2, phường Ba Đồn chăm sóc tuyến đường hoa tự quản.
Các hội viên phụ nữ khu phố 2, phường Ba Đồn chăm sóc tuyến đường hoa tự quản.
      Để triển khai thực hiện và nhân rộng mô hình “tuyến đường hoa”, Hội Phụ nữ các cấp trên địa bàn thị xã đã vận động các hội viên tiến hành trồng hoa ven đường để xây dựng các tuyến đường phụ nữ tự quản xanh-sạch-đẹp, góp phần bảo vệ môi trường sống trong lành, làm đẹp cảnh quan đường làng, ngõ xóm và diện mạo của dịa phương. Chị em hội viên đã phân công nhau làm cỏ, vun đất trồng hoa và trồng dặm khi hoa bị chết. Các loại hoa được trồng chủ yếu là: sam, mười giờ, chiều tím… Từ năm 2020 đến nay, các cấp hội phụ nữ thị xã Ba Đồn đã xây mới 70 “Tuyến đường hoa kiểu mẫu”, nâng tổng số đường hoa do phụ nữ đảm nhận trong toàn thị là 176 đường hoa
         Xây dựng và chăm sóc những tuyến đường hoa chính là việc làm cụ thể, thiết thực của các cấp Hội phụ nữ thị xã Ba Đồn nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về bảo vệ môi trường, đồng thời góp phần thúc đẩy hoàn thành sớm các tiêu chí xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu tại địa phương.

Tác giả bài viết: Hải Long - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập96
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm84
  • Hôm nay497
  • Tháng hiện tại664,181
  • Tổng lượt truy cập34,194,900
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây