Thị xã Ba Đồn: Đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19 tại bến xe.

Chủ nhật - 20/06/2021 14:13
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, tại các bến xe, phương tiện vận chuyển hành khách trên địa bàn thị xã Ba Đồn đã được tăng cường công tác phòng, chống rất tích cực.
Nhiên viên Bến xe Ba Đồn xịt nước rửa tay khử khuẩn cho hành khách trước khi lên xe.
Nhiên viên Bến xe Ba Đồn xịt nước rửa tay khử khuẩn cho hành khách trước khi lên xe.
       Theo ghi nhận của phóng viên, tại các bến xe Ba Đồn và bến xe Buýt, hầu hết người dân khi đến bến xe đều đã có ý thức khi đeo khẩu trang và xịt nước sát khuẩn; bảo đảm giữ khoảng cách khi tiếp xúc; khi kết thúc hành trình và hàng ngày xe được khử khuẩn mới tiếp tục vận chuyển. đồng thời các nhà xe, bến xe cũng chủ động hướng dẫn hành khách khai báo y tế khi đi từ địa phương khác đến.
Công tác phòng chóng dịch Covid 19 tại bến xe Ba Đồn được thực hiện tốt, (1)
Xe được khử khuẩn trước khi xuất bên.
          Trưởng bến xe Ba Đồn, ông Nguyễn Trường Sinh cho biết: “thực hiện chỉ đạo của Sở Giao thông Vận tải Quảng Bình, UBND thị xã Ba Đồn, BQL bến xe đã siết chặt kiểm soát việc phòng, chống dịch Covid – 19, đặc biệt thuân thủ nghiêm việc thực hiện 5K trong phòng chống dịch Covid -19. Yêu cầu cán bộ, nhân viên của đơn vị tiếp tục thực hiện cài đặt Bluezone và hướng dẫn hành khách trên xe cài đặt Bluezone; tuyệt đối không chủ quan lơ là, nâng cao tinh thần chống dịch với mức độ cao nhất nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách, lái xe, nhân viên bến xe.”
        Bên cạnh đó, UBND thị xã tăng cường chỉ đạo các ngành chức năng, Đoàn kiểm tra tiếp tục kiểm tra, giám sát việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid -19 tại các bến xe trên địa bàn thị xã, duy trì công tác kiểm tra thường xuyên, liên tục; kịp thời phát hiện, chấn chỉnh và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định.

Tác giả bài viết: Phú Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập125
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm90
  • Hôm nay19,629
  • Tháng hiện tại800,345
  • Tổng lượt truy cập33,438,920
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây