Thị xã Ba Đồn đẩy mạnh tuyên truyền Luật trẻ em.

Thứ hai - 05/07/2021 07:16
Nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm và sự quan tâm vào cuộc của các cấp, các ngành, cộng đồng xã hội trong việc thực hiện các giải pháp để đảm bảo thực hiện quyền trẻ em và bảo vệ trẻ em luôn được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh, phù hợp với sự phát triển của trẻ em. Thị xã Ba Đồn đã đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về Luật trẻ em
Hội đồng đội thị xã Ba Đồn triển khai lắp đặt Bảng tin truyền thông về Luật trẻ em tại liên đội trường THCS Quảng Thọ.
Hội đồng đội thị xã Ba Đồn triển khai lắp đặt Bảng tin truyền thông về Luật trẻ em tại liên đội trường THCS Quảng Thọ.
     Cụ thể, Hội đồng đội thị xã Ba Đồn đã triển khai lắp đặt 24 Bảng tin truyền thông về Luật trẻ em tại các liên đội trên địa bàn thị xã. Bảng tin được treo tại cổng trường, trước phòng truyền thống của Đội, những vị trí thuận lợi để đông đảo học sinh trong nhà trường dễ thấy, đọc. Nội dung Bảng tin tuyên truyền được căn cứ, trích từ Luật Trẻ em 2016, thông điệp rõ ràng, có sự tích cực, tính mới mẻ, sáng tạo, thực tế phù hợp để lan tỏa đến với trẻ em toàn thị xã.
    Việc lắp đặt các Bảng tin truyền thống về Luật trẻ em góp phần nâng cao nhận thức về quyền và bổn phận của trẻ em trong Luật trẻ em năm 2016; quyền của trẻ em trong việc tham gia vào các vấn đề, chính sách pháp luật liên quan đến trẻ em. Hoạt động này được Hội đồng đội thị xã triển khai rộng rãi, mang tính giáo dục cao, thu hút sự tham gia của đông đảo của cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn thị xã.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập236
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm235
  • Hôm nay24,863
  • Tháng hiện tại886,737
  • Tổng lượt truy cập34,417,456
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây