Kịp thời hỗ trợ kính thuốc cho các em học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Thứ hai - 18/10/2021 17:05
Sau một thời gian tạm nghỉ kinh doanh do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, cửa hàng kính mắt Hà Nội có địa chỉ tại 05 Hùng Vương- thị xã Ba Đồn đã mở cửa trở lại và tổ chức chương trình đo, khám, tư vấn điều trị các tật khúc xạ về mắt và tặng kính thuốc miễn phí cho các em học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn.
 
Cửa hàng kính mắt Hà Nội đo, khám các tật khúc xạ về mắt cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Anh  Phạm Ngọc Tuấn- Chủ cửa hàng kính mắt Hà Nội đo, khám miễn phí các tật khúc xạ về mắt cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
    Hoạt động đo, khám, tư vấn điều trị các tật khúc xạ về mắt và tặng kính thuốc miễn phí cho các em học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn được cửa hàng kính mắt Hà Nội tại thị xã Ba Đồn tổ chức hàng năm vào dịp đầu năm học mới để hỗ trợ kịp thời cho các em học sinh. Mặc dù chịu tác động mạnh mẽ của dịch Covid-19, cửa hàng tạm nghỉ kinh doanh một thời gian nên đã ảnh hưởng đến doanh thu. Tuy nhiên, với tinh thần tương thân tương ái, kịp thời hỗ trợ các em học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Quảng Thọ, cửa hàng đã tặng miễn phí kính thuốc và tư vấn điều trị các tật khúc xạ về mắt.
Cửa hàng kính mắt Hà Nội đo, khám, tư vấn điều trị các tật khúc xạ về mắt
Học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn được cửa hàng kính mắt Hà Nội đo, khám, tư vấn điều trị và tặng kính thuốc miễn phí.
      Được biết, trước đó cửa hàng đã tặng 5.000 kính chống giọt bắn và 05 máy đo nhiệt độ tự động hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch của thị xã Ba Đồn cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập101
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm82
  • Hôm nay32,234
  • Tháng hiện tại762,030
  • Tổng lượt truy cập34,292,749
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây