Vợ chồng trẻ nấu cơm ủng hộ bà con phía Nam về quê cách ly.

Thứ hai - 18/10/2021 11:43
Thấu hiểu những khó khăn, vất vả của những công dân vừa được chính quyền thị xã Ba Đồn đón về bằng tàu hỏa và phải cách ly tập trung tại các khu cách ly. Hai vợ chồng trẻ ở xã Quảng Hòa đã tình nguyện nấu 60 suất cơm miễn phí để trao tặng cho bà con và lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung của xã nhà.
     Hai vợ chồng trẻ được chúng tôi nhắc đến ở đây là anh Phạm Trọng Hiếu (SN 1995) và chị Trương Thị Anh Thiên (SN 2000) trú tại thôn Nhân Hòa, xã Quảng Hòa. Với công việc ngày thường là buôn bán áo quần nam và đồ sơ sinh phục vụ mẹ và bé, đợt dịch Covid-19 bùng phát lần này đã khiến cửa hàng của 2 vợ chồng anh Hiếu phải đóng cửa cả tháng nay, vì vậy kinh tế của vợ chồng anh ảnh hưởng rất nặng nề.
Những suất cơm do vợ chồng anh Phạm Trọng Hiếu và chị Trương Thị Anh Thiên trú tại thôn Nhân Hòa, xã Quảng Hòa tự tay nấu sẽ làm ấm lòng bà con đang thực hiện nghĩa vụ cách ly tập trung xã,
Những suất cơm do vợ chồng anh Phạm Trọng Hiếu và chị Trương Thị Anh Thiên được chuẩn bị chu đáo.
     Thế nhưng, bằng tình cảm và sự sẻ chia với những khó khăn, vất vả của bà con vừa từ vùng dịch ở các tỉnh phía Nam trở về quê và cũng muốn đóng góp một phần nhỏ bé cùng chính quyền địa phương chung tay chống dịch. Vợ chồng anh Hiếu, chị Thiên đã tự bỏ tiền và công sức nấu 60 suất ăn phục vụ cho bà con và lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly của xã.
     Chia sẻ với chúng tôi, anh Phạm Trọng Hiếu cho biết, chống dịch không phải là chuyện riêng của các đồng chí lãnh đạo mà mỗi người dân trên địa bàn cần chung tay hỗ trợ, đoàn kết cùng với chính quyền địa phương và các cấp, các ngành để sớm đẩy lùi dịch bệnh. Của ít, lòng nhiều, anh Hiếu hi vọng, những suất cơm do vợ chồng anh tự tay nấu sẽ làm ấm lòng bà con đang thực hiện nghĩa vụ cách ly tập trung.
Gia đình anh Phạm Trọng Hiếu và chị Trương Thị Anh Thiên trú tại thôn Nhân Hòa, xã Quảng Hòa trao tặng 60 suất cơm cho người dân từ các tỉnh miền Nam trở về quê hương tại khu cách ly tập trung xã Quảng Hòa
Gia đình anh Phạm Trọng Hiếu và chị Trương Thị Anh Thiên trao hỗ trợ 60 suất cơm tại khu cách ly tập trung xã Quảng Hòa.
     Với việc làm của hai vợ chồng anh Hiếu đã thể hiện tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ, xung kích, nhiệt huyết, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, đặc biệt trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Phú Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập112
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm99
  • Hôm nay1,342
  • Tháng hiện tại799,901
  • Tổng lượt truy cập34,330,620
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây