Lãnh đạo thị xã Ba Đồn thăm và tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6.

Thứ hai - 01/06/2020 10:22
Nhân dịp tết thiếu nhi 01/6, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Văn Tình- Phó chủ tịch UBND thị xã làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Cùng đi có đại diện các phòng, ban, đơn vị, địa phương trên địa bàn thị xã.
Đồng chí Nguyễn Văn Tình- Phó chủ tịch UBND thị xã thăm, tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.
Đồng chí Nguyễn Văn Tình- Phó chủ tịch UBND thị xã thăm, tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.
        Tại các nơi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao tặng 16 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng cho các cháu thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã. Các đồng chí bày tỏ mong muốn các cháu nỗ lực vượt qua khó khăn, cố gắng học tập để sau này trở thành những công dân có ích, đồng thời đồng chí Phó Chủ tịch cũng yêu cầu các chính quyền, các tổ chức đoàn thể tiếp tục quan tâm chăm lo đến công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em nhất là các cháu có hoàn cảnh khó khăn.
     Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực được thị xã Ba Đồn tổ chức hằng năm vào dịp 1/6 nhằm động viên, khích lệ tinh thần các em có thêm động lực phấn đấu vươn lên trong học tập. Đồng thời, thông qua hoạt động này, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành đến những đối tượng trẻ em mồ côi, trẻ em bị tàn tật, trẻ em thuộc hộ nghèo, cận nghèo, để các em có một ngày Quốc tế thiếu nhi ý nghĩa.

Tác giả bài viết: Trường Giang - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập132
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm121
  • Hôm nay18,776
  • Tháng hiện tại371,655
  • Tổng lượt truy cập34,801,182
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây