Trao quà cho em học sinh bị tai nạn phải cắt bỏ tay phải.

Chủ nhật - 31/05/2020 23:50
Vừa qua, Đoàn công tác Công an thị xã Ba Đồn do đồng chí Thượng tá Vũ Thị Kim Oanh - Phó Trưởng Công an thị xã Ba Đồn làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao quà cho em Nguyễn Tấn Dũng, học sinh lớp 4A – Trường Tiểu học số 2 Quảng Văn (thôn Văn Phú, xã Quảng Văn, thị xã Ba Đồn) không may gặp tai nạn trong lúc phụ giúp gia đình làm việc.
Đồng chí Thượng tá Vũ Thị Kim Oanh - Phó Trưởng Công an thị xã Ba Đồn cùng các đồng chí trong đoàn trao quà hỗ trợ em Nguyễn Tấn Dũng.
Đồng chí Thượng tá Vũ Thị Kim Oanh - Phó Trưởng Công an thị xã Ba Đồn cùng các đồng chí trong đoàn trao quà hỗ trợ em Nguyễn Tấn Dũng.
       Được biết, hoàn cảnh gia đình của em Dũng vô cùng khó khăn, Dũng là con đầu trong gia đình có 3 anh em và hiện tại cả gia đình vẫn phải ở nhờ tại gia đình ông bà ngoại. Hằng ngày, ngoài giờ học trên lớp, Dũng đều phụ giúp bố mẹ làm việc và chăm em.  Tai nạn bất ngờ đến với em vào ngày 11/3 khi Dũng theo bố đi quay rớ cá không may bị tời điện quấn làm đứt hẳn cánh tay phải, Dũng được gia đình đưa đi điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế. Đến nay, em đã trải qua 9 lần phẫu thuật đầy phức tạp, đến nay Dũng đang dần ổn định, nhưng cần thời gian điều trị dài và tốn kém. Từ ngày Dũng bị tai nạn, gia đình em phải chạy vạy khắp nơi gom tiền chữa trị nhưng vẫn không đủ.
      Biết được hoàn cảnh của Dũng, Công an thị xã Ba Đồn đã kêu gọi các cán bộ, chiến sĩ đơn vị và các nhà hảo tâm ủng hộ, quyên góp được số tiền 8 triệu đồng ủng hộ gia đình em Dũng với mong muốn được chia sẻ phần nào khó khăn mà bản thân em và gia đình phải chịu đựng. Đây là hành động nhân đạo và thiết thực để sẻ chia với những mảnh đời khó khăn, bất hạnh của cán bộ, chiến sĩ Công an thị xã Ba Đồn.
      Hiện Dũng vẫn đang trong quá trình phục hồi và điều trị, để giúp em có điều kiện lắp cánh tay giả tiện sinh hoạt sau này, rất mong tiếp tục nhận được sự chia sẻ quý báu từ các mạnh thường quân. Mọi sự giúp đỡ xin được liên hệ về Đoàn thanh niên Công an thị xã Ba Đồn qua số điện thoại 0947664273 (Đồng chí Ngô Sơn - Bí thư Đoàn thanh niên) .

Tác giả bài viết: Ngọc Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập184
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm154
  • Hôm nay35,238
  • Tháng hiện tại74,283
  • Tổng lượt truy cập34,503,810
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây