Thị xã Ba Đồn trao hơn 1.000kg gạo cho gia đình có công gặp khó khăn.

Thứ hai - 15/06/2020 10:44
Để đảm bảo 100% hộ gia đình người có công với cách mạng có mức sống bằng hoặc cao hơn mức sống trung bình của cộng đồng dân cư nơi cư trú vào cuối năm 2020 theo Chỉ thị số 14-CT/TW ngày 19/7/2017 của Ban Bí thư Trung ương Đảng, Phòng LĐTB&XH thị xã Ba Đồn đã tiến hành trao hơn 1.000kg gạo đến tận tay các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.
Bà Trương Thị Thanh Quỳnh- Trưởng phòng LĐTB&XH thị xã trao quà cho hộ nghèo.
Bà Trương Thị Thanh Quỳnh- Trưởng phòng LĐTB&XH thị xã trao quà cho hộ nghèo.
      Theo đó, Phòng LĐTB&XH thị xã Ba Đồn đã trao cho 46 hộ nghèo có thành viên thuộc đối tượng chính sách, trong đó có 44 hộ nghèo về thu nhập; 02 hộ nghèo thiếu hụt tiếp cận các dịch vụ xã hội cơ bản, mỗi hộ 30kg gạo. Được biết, số gạo trên được huy động từ các nhà hảo tâm, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài thị xã.
       Trao đổi với chúng tôi, bà Trương Thị Thanh Quỳnh- Trưởng phòng LĐTB&XH thị xã cho biết: “Việc chăm lo, hỗ trợ cho gia đình người có công với cách mạng là việc làm thường xuyên, lâu dài của các cấp, các ngành và cộng đồng xã hội; thể hiện trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân đối với sự hy sinh, đóng góp to lớn của các thế hệ người có công với cách mạng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thời gian tới, Phòng LĐTB&XH thị xã tiếp tục huy động mọi nguồn lực để hỗ trợ thêm cho các gia đình chính sách gặp hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo và các đối tượng khác trên địa bàn thị xã.”

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long - Đức Biền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập151
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm130
  • Hôm nay46,282
  • Tháng hiện tại177,889
  • Tổng lượt truy cập34,607,416
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây