Lùi thời gian tổ chức dạy học trên truyền hình

Thứ ba - 07/09/2021 14:37
Ngày 5/9, Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình đã ban hành Công văn số 2863 về việc lùi thời gian tổ chức dạy học trên Đài PT-TH Quảng Bình.
Sở Giáo dục và Đào tạo lùi thời gian tổ chức dạy học trên truyền hình.
Sở Giáo dục và Đào tạo lùi thời gian tổ chức dạy học trên truyền hình.

Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình đã nghiên cứu, thảo luận và nhận thấy việc xây dựng được bài giảng dạy học trên truyền hình cần rất nhiều thời gian chuẩn bị, trong khi dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, vì vậy, việc tập trung giáo viên để xây dựng và hoàn thành bài giảng trong thời gian ngắn là không thể thực hiện được.

Để có thời gian chuẩn bị chu đáo cho việc tổ chức dạy học trong điều kiện dịch Covid-19, Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình quyết định tạm lùi thời gian tổ chức dạy học thông qua Đài PT-TH Quảng Bình cho đến khi có thông báo mới.

Tác giả bài viết: Anh Phụng

Nguồn tin: QBTV.VN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập96
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm90
  • Hôm nay5,864
  • Tháng hiện tại799,125
  • Tổng lượt truy cập38,714,796
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây