Ngân hàng CSXH thị xã Ba Đồn tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp 27/7.

Thứ tư - 28/07/2021 09:49
Thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn- Đền ơn đáp nghĩa”, vừa qua, lãnh đạo Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) thị xã Ba Đồn đã đến thăm hỏi động viên các Mẹ Việt Nam Anh hùng và thân nhân mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn thị xã nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021).
Lãnh đạo Ngân hàng CSXH thị xã Ba Đồn thăm, tặng quà mẹ Trần Thị Nậy- Mẹ VNAH (Khu phố 1, phường Ba Đồn)
Lãnh đạo Ngân hàng CSXH thị xã Ba Đồn thăm, tặng quà mẹ Trần Thị Nậy- Mẹ VNAH (Khu phố 1, phường Ba Đồn)
     Dịp này, đoàn đã đến thăm và tặng một suất quà trị giá 1,3 triệu đồng cho gia đình mẹ Phan Thị Dét- thôn Đông Bắc- xã Quảng Thủy, mẹ Trần Thị Nậy- Khu phố 1, phường Ba Đồn và bà Nguyễn Thị Miền, người thờ cúng mẹ Việt Nam Anh hùng.
image 6483441 (3)
Lãnh đạo Ngân hàng CSXH thị xã Ba Đồn thăm, tặng quà mẹ Phan Thị Dét- Mẹ VNAH (thôn Đông Bắc- xã Quảng Thủy)
     Tại các gia đình đến thăm, đại diện lãnh đạo Ngân hàng CSXH thị xã đã thay mặt đoàn hỏi thăm sức khỏe, đời sống của 2 mẹ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh của 2 mẹ nói riêng và các bà mẹ VNAH nói chung đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, đồng thời mong muốn các mẹ sống vui, sống khỏe để làm chỗ dựa về tinh thần cho con cháu.
Hoạt động thăm hỏi, tặng quà nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ được Ngân hàng CSXH thị xã Ba Đồn thực hiện thường xuyên
Hoạt động thăm hỏi, tặng quà nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ được Ngân hàng CSXH thị xã Ba Đồn thực hiện thường xuyên.
     Đến thăm bà Nguyễn Thị Miền, người thờ cúng mẹ Việt Nam Anh hùng, lãnh đạo Ngân hàng CSXH thị xã cũng đã động viên bà sống vui, sống khỏe để xứng đáng với sự hi sinh của người thân.
      Hoạt động thăm hỏi, tặng quà nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7 được Ngân hàng CSXH thị xã Ba Đồn thực hiện thường xuyên trong những năm qua, thể hiện sự tri ân đối với Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng.

Tác giả bài viết: CTV: Trần Huyền (Ngân hàng CSXH thị xã)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập135
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm120
  • Hôm nay23,175
  • Tháng hiện tại833,901
  • Tổng lượt truy cập33,472,476
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây