Nghệ sĩ Hiếu Hiền đồng hành cùng Chương trình giao lưu văn nghệ “Ấm lòng người bệnh” lần thứ III năm 2019.

Thứ ba - 27/08/2019 11:49
Nhằm tạo nguồn kinh phí cho “Quỹ bữa ăn bệnh nhân nghèo”, tối ngày 26/8, Bệnh viện ĐKKV Bắc Quảng Bình phối hợp với Báo Văn Hóa, Trung tâm âm thanh ánh sáng Trần Quân tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ “Ấm lòng người bệnh” lần thứ III năm 2019. Tham dự có đồng chí Phan Thanh Hải- Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Bình; đồng chí Nguyễn Ngọc Diên, Trưởng Văn phòng đại diện Báo Văn Hóa tại TP Đà Nẵng; đồng chí Mai Tất Thắng- ThUV, PCT UBND thị xã Ba Đồn; đại diện lãnh đạo các phòng ban, đơn vị thị xã Ba Đồn, huyện Quảng Trạch và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh. Đặc biệt, lần đầu tiên có sự góp mặt của nghệ sĩ Hiếu Hiền đến từ thành phố Hồ Chí Minh; các nghệ sĩ ưu tú, ca sĩ, diễn viên trong và ngoài tỉnh.
Nghệ sĩ Hiếu Hiền đồng hành cùng Chương trình giao lưu văn nghệ “Ấm lòng người bệnh” lần thứ III năm 2019.
     Chương trình giao lưu văn nghệ “Ấm lòng người bệnh” là ý tưởng của Ban giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình nhằm tạo nguồn kinh phí cho “Quỹ bữa ăn bệnh nhân nghèo được thành lập từ năm 2017. Qua 3 năm triển khai, “Quỹ bữa ăn bệnh nhân nghèo” hỗ trợ hơn 45.000 suất ăn miễn phí cho bệnh nhân nghèo với số tiền trên 850 triệu đồng.
 
van nghe 1

       Chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu với các tiết mục ca, múa với sự góp mặt của nghệ sĩ Hiếu Hiền đến từ TP HCM và nhiều nghệ sĩ ưu tú, ca sĩ, diễn viên trong và ngoài tỉnh biểu diễn. Chương trình đã thu hút sự theo dõi, quan tâm của mọi người gây ấn tượng đầu tiên khi nam diễn viên hài, diễn viên điện ảnh, nghệ sĩ Hiếu Hiền trong vai trò người dẫn chương trình đã mang đến những tràng cười vui vẻ sảng khoái tinh thần.
 
nghe ssi hieu hien giao luu voi be hi vong
 
TOAN CANH TREN XUONG AÂ

          Không chỉ có bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện, đêm văn nghệ còn thu hút sự quan tâm đông đảo người dân trên địa bàn thị xã. Họ đến không chỉ thưởng thức những tiết mục văn nghệ do nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn mà còn mang theo tấm lòng ủng hộ Quỹ “Bữa ăn người bệnh nghèo”. Số tiền ủng hộ của mỗi cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp tuy nhỏ nhưng đó là tấm lòng của mọi người với những bệnh nhân nghèo.
 
tang hoa tai buoi toa dam
 
cong doan y te trao qua
 
benh vien tang qua
 
duc hanh trao qua

    Tại chương trình, Ban tổ chức đã nhận được sự ủng hộ, quyên góp của 144 đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân với số tiền hơn 470 triệu đồng. Nhằm hướng tới mục tiêu phục vụ 2 bữa ăn/ngày cho những người bệnh nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.
 
tang hoa cho cac dien vien

     Trong thời gian tới, Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình sẽ tiếp tục xây dựng kế hoạch hành động cụ thể để đẩy mạnh các hoạt động nhân đạo, từ thiện nhằm khơi dậy, lan tỏa phong trào vì người bệnh nghèo trong đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện và huy động sự tham gia đóng góp của cộng đồng để tiếp tục có những những hành động, việc làm ý nghĩa trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Hải Long - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập166
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm155
  • Hôm nay5,206
  • Tháng hiện tại234,384
  • Tổng lượt truy cập34,663,911
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây