Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ khai giảng năm học mới 2019-2020.

Thứ tư - 04/09/2019 15:12
Hòa chung trong không khí rộn ràng của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng ngày 04/9, Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019-2020. Dự lễ khai giảng có đồng chí Mai Tất Thắng- ThUV-Phó Chủ tịch UBND thị xã, lãnh đạo phòng Giáo dục-đào tạo thị xã, Trưởng phòng Nội vụ thị xã và lãnh đạo phường Quảng Thuận.
Trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ khai giảng năm học mới 2019-2020.
     Hoạt động trên địa bàn phường Quảng Thuận-trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ là một trong những trường tư thục chất lượng trên địa bàn thị xã. Trong những năm qua, nhà trường đã từng bước khẳng định chất lượng giáo dục của đơn vị tự lập, tự chủ, phù hợp với xu thế mới của giáo dục và đào tạo trong thời kỳ hội nhập quốc tế. Nhà trường luôn tự hào trước sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo cũng như sự tin yêu của các bậc phụ huynh.
 
aaaaaa

Năm học 2019-2020, nhà trường có tổng số trẻ là 150 cháu được chia thành 07 nhóm lớp với 25 giáo viên, nhân viên. Đội ngũ quản lý giáo viên, nhân viên đã tích cực tự học, tự bồi dưỡng để vững vàng về chuyên môn, 100% giáo viên dạy giỏi cấp trường, 01 giáo viên của trường đạt giải nhì giáo viên dạy giỏi cấp thị xã. Đội ngũ giáo viên của trường không những tận tâm, yêu trẻ mà con hăng say học tập, nâng cao trình độ nghiệp vụ của mình. Bên cạnh đó, nhà trường đã duy trì và phát triển tốt các câu lạc bộ năng khiếu, câu lạc bộ Tiếng Anh…Chất lượng chăm sóc và giáo dục trẻ luôn phát triển. Năm học 2018-2019, nhà trường vinh dự được UBND thị xã tặng giấy khen có thành tích trong công tác giáo dục đào tạo.
 
ANH1

       Phát biểu tại lễ khai giảng năm học mới, đồng chí Mai Tất Thắng- ThUV-Phó chủ tịch UBND thị xã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà tập thể trường Mầm non Thiên Thần Nhỏ đạt được thời gian qua. Đồng chí tin tưởng và kỳ vọng tập thể giáo viên và học sinh nhà trường tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tập trung trí tuệ, quyết tâm đạt được nhiều thành tích cao, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mục tiêu của năm học 2019-2020 đã đề ra. Đồng thời đồng chí cũng mong muốn đội ngũ quản lý, giáo viên nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, có lòng yêu nghề, yêu trẻ xây dựng trường xứng đáng là địa chỉ trường mầm non tư thục đáng tin cậy cho các bậc phụ huynh.
 
ANH3

      Dịp này, đồng chí Phó chủ tịch UBND thị xã, lãnh đạo một số ban ngành, các doanh nghiệp và chính quyền địa phương phường Quảng Thuận đã tặng hoa chúc mừng cho tập thể giáo viên và các em học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập141
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm136
  • Hôm nay328
  • Tháng hiện tại275,915
  • Tổng lượt truy cập34,705,442
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây