“Đêm Hội trăng rằm” tới sớm với trẻ em vùng khó khăn.

Thứ tư - 11/09/2019 11:35
Hòa chung không khí sôi nổi, hào hứng của thiếu nhi cả nước đón chào Tết Trung thu, tối ngày 11/9, Thị Đoàn Ba Đồn tổ chức "Đêm Hội trăng rằm" cho thiếu nhi thôn Tân Sơn, xã Quảng Sơn. Dự đêm hội có đồng chí Nguyễn An Bình- UVTV Thị ủy, CT MTTQVN thị xã; đại diện BTV Tỉnh Đoàn Quảng Bình; BTV Thị Đoàn Ba Đồn.
“Đêm Hội trăng rằm” tới sớm với trẻ em vùng khó khăn.
     Hằng năm vào các dịp tết trung thu, Thị Đoàn Ba Đồn tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi hướng đến trẻ em vùng khó khăn vùng cồn bãi. Năm nay, Thị Đoàn Ba Đồn chọn thôn Tân Sơn tổ chức Đêm hội Trăng rằm.
 
toan canh duoi len dem trung thu
 
van nghe 3

     Đêm hội diễn ra sôi nổi với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, tiểu phẩm “Chú Cuội cung trăng”, ảo thuật do các đoàn viên, thanh niên của Thị Đoàn Ba Đồn biểu diễn và các trò chơi vui nhộn thu hút sự vui tươi, phấn khởi của các em thiếu nhi thôn Tân Sơn.
 
dc nguyen an binh trao hoc bong
 
trao hoc bong dem trung thu

      Dịp này, Thị Đoàn Ba Đồn phối hợp với các đoàn khối các cơ quan tỉnh trao tặng 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và 480 suất quà gồm bánh kẹo cho các em học sinh đang học Mầm non, Tiểu học và THCS.
        Đêm hội trăng rằm” là món quà tinh thần, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của đoàn viên thanh niên thị xã tới trẻ em nhân dịp tết Trung thu, góp phần động viên các em thiếu niên nhi đồng nỗ lực trong học tập và rèn luyện, làm nhiều việc tốt có ích cho xã hội, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Tác giả bài viết: Hải Long - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập95
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm89
  • Hôm nay30,687
  • Tháng hiện tại892,561
  • Tổng lượt truy cập34,423,280
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây