Đồng chí Mai Tất Thắng-Phó Chủ tịch UBND thị xã thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi nhân dịp tết Trung Thu năm 2019.

Thứ năm - 12/09/2019 07:03
Hàng năm, vào dịp Tết Trung Thu, lãnh đạo thị xã Ba Đồn luôn quan tâm, thăm hỏi và tặng quà cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn. Nhân dịp Tết Trung Thu năm 2019, chiều ngày 11/9, đồng chí Mai Tất Thắng-ThUV-Phó Chủ tịch UBND thị xã đã thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại các Trường Mầm non: Quảng Tiên; Quảng Tân; Quảng Thủy; Quảng Long; Quảng Thuận. Cùng đi có đại diện phòng Lao động Thương binh và Xã hội, phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã.
Đồng chí Mai Tất Thắng-Phó Chủ tịch UBND thị xã thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi nhân dịp tết Trung Thu năm 2019.
     Vui tết Trung Thu cùng các cháu thiếu nhi, đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã biểu dương những thành tích học tập của các cháu, chúc các cháu chăm ngoan, học giỏi, đón cái tết Trung Thu vui vẻ, an toàn, ý nghĩa. Chúc các thầy, cô giáo đoàn kết, thi đua dạy tốt, làm gương để các cháu học tập noi theo. Đồng thời mong muốn các cháu tiếp tục học tập tốt, biết vâng lời cha mẹ, ông bà, thầy, cô, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, là chủ nhân tương lai của đất nước.
 
dc mai tat thang tham mn quang tan
 
dc mai tat thang tham mn quang thuan

     Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã cho biết: Lãnh đạo thị xã sẽ luôn quan tâm, tạo điều kiện để các nhà trường phát huy hết năng lực của mình, chăm sóc, nuôi dạy các cháu trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đặc biệt, thị xã luôn quan tâm đến các cháu có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu được học tập, vui chơi trong môi trường an toàn, thân thiện.          

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập243
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm217
  • Hôm nay13,880
  • Tháng hiện tại198,109
  • Tổng lượt truy cập34,627,636
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây