Chi nhánh Viettel Quảng Bình trao học bổng “Vì em hiếu học” cho các em học sinh trên địa bàn thị xã Ba Đồn.

Thứ hai - 16/09/2019 12:43
Sáng ngày 16/9, tại trường TH Quảng Sơn, Hội Khuyến học thị xã Ba Đồn phối hợp với Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) chi nhánh Quảng Bình tổ chức trao học bổng “Vì em hiếu học” cho học sinh 4 xã Quảng Sơn, Quảng Trung, Quảng Minh và Quảng Văn.
Chi nhánh Viettel Quảng Bình trao học bổng “Vì em hiếu học” cho các em học sinh trên địa bàn thị xã Ba Đồn.
     Với phương châm kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, Tập đoàn Viễn thông Quân đội đã triển khai nhiều hoạt động xã hội, trong 5 năm qua, Viettel đã trao 125.000 suất học bổng, tương đương với 125 tỷ đồng cho các em học sinh, sinh viên nghèo hiếu học trên cả nước.
    Dịp này, ông Hoàng Xuân Sơn- Giám đốc Viettel khu vực Ba Đồn đã trao 40 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 40 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
 
toan canh truong

    Xúc động khi nhận được học bổng từ tập đoàn Viễn thông Quân đội, em Nguyễn Thị Hoài Thương, học sinh trường THCS Quảng Minh, cho biết: Em rất vui khi được nhận học bổng này, em hứa sẽ chăm ngoan, học giỏi, nghe lời thầy cô, ba mẹ, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ và cố gắng phấn đấu để đạt được học sinh giỏi trong các năm học tiếp theo”.
     Những suất học bổng của Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) là những món quà quý giá không chỉ giúp các em học sinh giảm bớt khó khăn, yên tâm học tập mà còn khơi dậy cho các em lòng yêu thương, là động lực giúp các em vượt khó vươn lên học giỏi, tiếp tục giành nhiều thành tích cao trong học tập, tu dưỡng và rèn luyện.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập81
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm60
  • Hôm nay19,885
  • Tháng hiện tại19,885
  • Tổng lượt truy cập34,449,412
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây