Mạnh thường quân thị xã Ba Đồn thăm, tặng quà cho trẻ mồ côi, khuyết tật.

Thứ bảy - 07/09/2019 22:36
Chiều ngày 07/9, các mạnh thường quân thị xã Ba Đồn tổ chức thăm tặng quà cho trẻ em mồ côi, trẻ em bị khuyết tật tại mái ấm hy vọng Vincente ở xã Quảng Phương, huyện Quảng Trạch.
Mạnh thường quân thị xã Ba Đồn thăm, tặng quà cho trẻ mồ côi, khuyết tật.
    Trung tâm khuyết tật Mái ấm hy vọng Vincente Hướng Phương được xây dựng từ năm 2008. Được sự quan tâm và tạo điều kiện giúp đỡ của Lãnh đạo tỉnh, Trung tâm khuyết tật Mái ấm hy vọng Vincente Hướng Phương đã được đưa vào hoạt động để nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ mồ côi và các em khuyết tật từ nguồn hỗ trợ của những tấm lòng hảo tâm trong và ngoài nước. Hiện nay, Trung tâm khuyết tật Mái ấm hy vọng Vincente Hướng Phương đang nuôi dưỡng và chăm sóc cho 150 em bị khuyết tật các loại và trẻ mồ côi.
 
trao qua kt 2

      Với sự tham gia của  các mạnh thường quân ở thị xã Ba Đồn, tại đây các mạnh thường quân đã ân cần hỏi thăm tình hình đời sống, sinh hoạt, việc học tập vui chơi của các em. Đồng thời phối hợp với trung tâm tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, văn hóa, văn nghệ giúp cho các em có thêm niềm tin, động lực vào cuộc sống, luôn ngoan ngoãn, chăm chỉ học tập để xứng đáng với sự quan tâm, yêu thương của những người trực tiếp chăm sóc các em và của cộng đồng xã hội.
 
trao qua kt 1

      Dịp này, các mạnh thường quân thị xã đã tặng 01 tivi trị giá gần 10 triệu đồng, 2 tấn gạo, sữa, đồ chơi trẻ em và các đồ dùng cần thiết trong sinh hoạt như: mì tôm, dầu ăn, giấy vệ sinh…vv. Tổng số quà trị giá gần 60 triệu đồng.
 
trao qua kt

      Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của các mạnh thường quân ở thị xã Ba Đồn nhằm động viên, khích lệ, giúp các em khuyết tật và trẻ mồ côi có thêm niềm tin vào cuộc sống.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập108
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm106
  • Hôm nay46,409
  • Tháng hiện tại276,133
  • Tổng lượt truy cập34,705,660
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây