Cháu bé đuối nước thương tâm trên sông Gianh.

Thứ ba - 03/09/2019 22:16
Vào khoảng 14h ngày 03/9/2019, gia đình anh Trần Tiến Dũng (SN 1997) và chị Nguyễn Thị Mỹ Linh (SN 1997) trú tại TDP Bến Chợ phường Quảng Thuận phát hiện cháu Trần Tiến Duy (SN 2017) mất tích, gia đình đã thông báo tới chính quyền địa phương. Sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động các lực lượng chức năng tập trung tìm kiếm.
Hiện trường nơi cháu bé bị đuối nước.
Hiện trường nơi cháu bé bị đuối nước.
   Thời điểm này, mực nước ở sông Gianh dâng cao do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới cộng thêm nước từ thượng nguồn chảy về. Nhận định cháu bé có nguy cơ bị đuối nước nên gia đình và chính quyền địa phương đã tổ chức tìm kiếm dọc sông Gianh. Sau 3 giờ tìm kiếm, các lực lượng chức năng đã phát hiện cháu bị đuối nước và trôi dạt vào chân nhà bè nổi của một hộ kinh doanh tại địa bàn TDP Bến Chợ. Sau khi hoàn tất các thủ tục, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể cháu bé cho gia đình mai táng theo phong tục của địa phương.   
 
IMG 9493
Ngôi nhà ông bà nội cháu bé
      Được biết, gia đình của anh Dũng chị Linh rất hoàn cảnh, hai vợ chồng hiện không có công việc ổn định và đang ở nhờ nhà ông bà nội, cháu Duy là con đầu lòng của anh chị. Chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và chia sẻ những mất mát đau thương của gia đình anh Dũng chị Linh.                                               
     Nguy cơ đuối nước xuất hiện mọi nơi, nhất là vào mùa hè và mùa mưa bão. Vì vậy mỗi gia đình, cộng đồng cần tăng cường công tác tuyên truyền nhằm năng cao ý thức, kỹ năng phòng tránh giảm thiểu những tác động do đuối nước gây ra.

Tác giả bài viết: CTV: Việt Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập134
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm118
  • Hôm nay27,580
  • Tháng hiện tại303,167
  • Tổng lượt truy cập34,732,694
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây