Thị xã Ba Đồn: Sôi nổi các hoạt động vui tết Trung thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn.

Thứ bảy - 14/09/2019 11:08
Nhằm mang đến cho các em thiếu nhi một cái Tết Trung thu ý nghĩa, vui vẻ, ấm áp, tối ngày 13/9, Ban Thường vụ Thị đoàn - Hội đồng đội thị xã đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn - Đội trên địa bàn thị xã Ba Đồn tổ chức nhiều hoạt động vui Tết Trung thu sôi nổi.
Thị xã Ba Đồn: Sôi nổi các hoạt động vui tết Trung thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn.
Dịp này, các đơn vị đã chủ động tham mưu với Đảng ủy, chính quyền địa phương, đơn vị tổ chức nhiều hoạt động vui tết trung thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn như: tổ chức tặng quà động viên tinh thần cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức chương trình phá cỗ đêm rằm và tổ chức các trò chơi dân gian...chương trình đã thu hút nhiều em thiếu nhi và các bậc phụ huynh cùng tham gia.
Đặc biệt, tối ngày 11/9, Thị Đoàn Ba Đồn đã tổ chức thành công "Đêm Hội trăng rằm" cho thiếu nhi thôn Tân Sơn, xã Quảng Sơn, đây là món quà tinh thần, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của đoàn viên thanh niên thị xã tới trẻ em vùng khó khăn mỗi dịp tết Trung thu.
Vui tết trung thu là hoạt động thường niên của tổ chức Đoàn và các cấp chính quyền địa phương của thị xã thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đến đời sống tinh thần của thiếu nhi trên địa bàn thị xã Ba Đồn.
IMG 9651
 
IMG 9648
 
IMG 9649
 

Tác giả bài viết: Hồng Sâm- Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập160
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm154
  • Hôm nay29,677
  • Tháng hiện tại112,940
  • Tổng lượt truy cập34,542,467
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây