Người dân thị xã Ba Đồn cài đặt ứng dụng Bluezone để chủ động phòng, chống dịch Covid-19.

Thứ ba - 04/08/2020 17:11
Để chủ động phòng, chống dịch Covid-19, đông đảo người dân trên địa bàn thị xã Ba Đồn đã hưởng ứng việc cài đặt ứng dụng Bluezone trên điện thoại của mình.
Người dân hưởng ứng cài đặt ứng dụng Bluezone về điện thoại.
Người dân hưởng ứng cài đặt ứng dụng Bluezone về điện thoại.
         Ứng dụng Bluezone được Bộ Thông tin và Truyền thông và Bộ Y tế cho ra mắt ngày 18-4 vừa qua. Đây là ứng dụng sử dụng công nghệ Bluetooth năng lượng thấp, Bluezone cảnh báo nếu người dùng đã tiếp xúc gần với người mắc Covid-19, giúp giảm thiểu các nguy cơ lây lan dịch trong cộng đồng. Khi người dùng cài đặt Bluezone, nếu có một ca nhiễm bệnh, người dùng chỉ cần vào ứng dụng là có thể biết ngay là mình đã từng tiếp xúc với người này hay chưa. Càng nhiều người cài đặt Bluezone thì hiệu quả càng cao.
         Đến nay, nhiều người dân trên địa bàn thị xã Ba Đồn và các địa phương trong cả nước đã chủ động cài đặt ứng dụng Bluzone để chủ động phòng chống, dịch Covid-19.
 
bluezone
Ứng ng dụng Bluezone.

         Để cài đặt ứng dụng Bluezone, người dùng cần thực hiện 4 bước: Vào kho ứng dụng CHPlay (Android) hoặc Appstore (iOS); Gõ từ khóa “Bluezone” trong mục tìm kiếm; Chọn ứng dụng Bluezone và cài đặt; Mở ứng dụng và cho phép Bluezone truy cập các quyền cần thiết.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập174
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm161
  • Hôm nay25,768
  • Tháng hiện tại157,375
  • Tổng lượt truy cập34,586,902
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây