Tăng cường công tác Chỉnh trang đô thị trên địa bàn thị xã Ba Đồn trong 5 tháng cuối năm 2020.

Thứ hai - 10/08/2020 11:27
Thực hiện kế hoạch số 140/KH- UBND của UBND thị xã ngày 14/2/2020 về việc Chỉnh trang đô thị trên địa bàn thị xã Ba Đồn năm 2020. Đội Quy tắc và Trật tự đô thị thị xã Ba Đồn đã xây dựng kế hoạch kiểm tra phối hợp với UBND các xã, phường và các đơn vị liên quan triển khai thực hiện nhiệm vụ 5 tháng cuối năm 2020.
Đội Quy tắc và Trật tự đô thị thị xã Ba Đồn đã phối hợp với Điện lực Quảng Trạch cắt tỉa các cành cây che khuất tầm nhìn.
Đội Quy tắc và Trật tự đô thị thị xã Ba Đồn đã phối hợp với Điện lực Quảng Trạch cắt tỉa các cành cây che khuất tầm nhìn.
        Theo đó, Đội Quy tắc và Trật tự đô thị thị xã Ba Đồn đã phối hợp với Điện lực Quảng Trạch và các phòng, ban, ngành tổ chức giải quyết triệt để tình trạng người dân đổ, để vật liệu xây dựng, phế thải sai quy định trên lòng đường; cắt tỉa các cành cây che khuất tầm nhìn ảnh hưởng đến người tham gia giao thông; tháo dỡ các biển báo tên đường cũ đã hư hỏng và cắm mới thay thế, tháo dỡ các hệ thống biển quảng cáo sai quy định gây mất mỹ quan đô thị. Xử lý các trường hợp dựng lều quán, biển quảng cáo lấn chiếm lòng, lề đường; quảng cáo rao vặt; xử lý lấn chiếm vỉa hè, đất công cộng để kinh doanh buôn bán trên các tuyến đường Quốc lộ, tỉnh lộ, đường nội thị, đường liên xã trên địa bàn thị xã Ba Đồn nhằm lập lại trật tự an toàn giao thông, tạo đường thông, hè thoáng, đảm bảo mỹ quan đô thị trên địa bàn.

Tác giả bài viết: Lan Anh ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập163
  • Hôm nay35,507
  • Tháng hiện tại352,620
  • Tổng lượt truy cập34,782,147
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây