UBMTTQVN thị xã Ba Đồn: Bàn giao nhà đại đoàn kết cho 15 hộ nghèo.

Thứ ba - 04/08/2020 16:45
Thực hiện phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”. Ngày 04/8/2020, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQVN) thị xã Ba Đồn phối hợp với UBND các xã, phường đến thăm, nghiệm thu và bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho 15 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã.
Trao hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo tại xã Quảng Lộc.
Trao hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo tại xã Quảng Lộc.
          Đợt này, Mặt trận thị xã đã kêu gọi hỗ trợ cho 15 hộ trên toàn địa bàn thị xã, mỗi hộ 40 triệu đồng, trong đó từ nguồn hỗ trợ của Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương 8 nhà; từ nguồn hỗ trợ của Tập đoàn Trường Thịnh 3 nhà; từ nguồn hỗ trợ của Chùa Quan Âm, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai 2 nhà và từ nguồn hỗ trợ của Công ty Xổ số kiến thiết tỉnh 2 nhà. Các hộ gia đình được hỗ trợ đều là các hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (neo đơn, ốm đau thường xuyên, mất khả năng lao động…) chưa có nhà hoặc nhà ở được che tạm bợ, nhà ở xuống cấp có nguy cơ sập đổ.
          Cùng với sự hỗ trợ của MTTQ, đóng góp của các nhà hảo tâm và chung tay góp sức của bà con lối xóm, những ngôi nhà kiên cố đã được dựng lên với diện tích khoảng 40 – 50m2 và tổng giá trị khoảng 80 – 100 triệu đồng. Đây là niềm động viên lớn lao, tạo điều kiện cho các gia đình ổn định về chỗ ở, yên tâm lao động sản xuất, cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua lập thành tích thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Tác giả bài viết: Ngọc Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập158
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm148
  • Hôm nay31,050
  • Tháng hiện tại215,279
  • Tổng lượt truy cập34,644,806
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây