Tập huấn công tác phòng, chống đuối nước cho thiếu nhi năm 2020.

Chủ nhật - 28/06/2020 17:25
Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019-2020. Sáng ngày 28/6, Hội đồng đội thị xã Ba đồn phối hợp với Dự án bơi an toàn cho trẻ em (Swim for life) thuộc Tổ chức nhân đạo Golden West tổ chức lớp tập huấn công tác phòng, chống đuối nước cho thiếu nhi.
Thầy giáo hướng dẫn các cách ứng cứu khi thấy người đuối nước cho các em học sinh và các giáo viên tổng phụ trách Đội của các trường học
Thầy giáo hướng dẫn các cách ứng cứu khi thấy người đuối nước cho các em học sinh và các giáo viên tổng phụ trách Đội của các trường học
      Tại lớp tập huấn, các giáo viên tổng phụ trách Đội của các trường học và các em học sinh được trang bị những kiến thức về an toàn dưới nước, kỹ năng cứu hộ và kỹ thuật sơ cấp cứu cho người bị đuối nước; thực hành một số tình huống giả định về cứu người bị đuối nước tại bể bơi của trường Tiểu học Quảng Phong.
       Qua lớp tập huấn, giúp cho các em học sinh hiểu được, để phòng tránh tai nạn đuối nước hiệu quả, trẻ em không được chủ quan khi tham gia các hoạt động trên sông nước, không tự ý đến các địa điểm sông nước khi không có người lớn đi cùng. Sau lớp tập huấn, từ những kiến thức được học, các giáo viên tổng phụ trách Đội của các trường học sẽ truyền đạt lại cho học sinh của trường mình để nâng cao kỹ năng phòng, chống đuối nước cho học sinh, hạn chế đến mức thấp nhất những tai nạn về đuối nước xảy ra trên địa bàn.
      Dịp này, Ban Thường vụ Trung ương Đoàn phối hợp với Hội đồng đội Trung ương trao tặng 50 suất quà gồm áo pháo và bánh kẹo cho các em học sinh tham gia lớp tập huấn.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập157
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm151
  • Hôm nay10,727
  • Tháng hiện tại93,990
  • Tổng lượt truy cập34,523,517
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây