Tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng 2022.

Thứ năm - 22/09/2022 11:28
Sáng ngày 22/9, UBND thị xã Ba Đồn tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng 2022 cho 80 học viên là lãnh đạo và chuyên viên phụ trách công tác thi đua khen thưởng của các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn thị xã.
Toàn cảnh hội nghị tập huấn.
Toàn cảnh hội nghị tập huấn.
    Tại hội nghị, các đại biểu đã được tiếp thu các quy định về công tác thi đua khen thưởng tại Luật thi đua khen thưởng; các quy định công tác thi đua, khen thưởng của Trung ương, của tỉnh như Nghị định số 91, Quyết định 35…
     Hội nghị cũng đã giành thời gian giải đáp một số khó khăn, vướng mắc và hướng dẫn việc tổ chức triển khai phong trào thi đua và công tác khen thưởng trên địa bàn thị xã.
Các đại biểu và học viên tham dự hội nghị tập huấn
Các đại biểu và học viên tham dự hội nghị tập huấn.
     Qua lớp tập huấn đã trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản, cập nhật thêm những thông tin mới về công tác thi đua khen thưởng và cách giải quyết những tình huống vướng mắc trong quá trình thực hiện các quy định của pháp luật về thi đua, khen thưởng. Trên cơ sở tiếp thu các kiến thức, các học viên sẽ ứng dụng vào thực tế để đảm bảo thực chất, khách quan, thiết thực và hiệu quả trong công tác thi đua khen thưởng tại cơ quan, đơn vị mình.
 

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập129
  • Hôm nay27,164
  • Tháng hiện tại580,628
  • Tổng lượt truy cập34,111,347
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây