Thị xã Ba Đồn: Huy động hơn 1,1 tỷ đồng cải tạo, sữa chữa và nạo vét các tuyến kênh thoát nước trung tâm nội thị

Chủ nhật - 18/08/2024 23:49
Nhằm hoàn thiện và đấu nối hệ thống kênh mương, khơi thông dòng chảy, tiêu thoát nước thường xuyên cho các tuyến kênh chảy qua trung tâm nội thị thị xã Ba Đồn, những ngày vừa qua, phường Ba Đồn (Thị xã Ba Đồn) đã tập trung nhân lực, máy móc nạo vét bùn đất, rác thải trên nhiều tuyến kênh thoát nước trên địa bàn.
Phường Ba Đồn nạo vét các tuyến kênh thoát nước trung tâm nội thị, thị xã Ba Đồn
Phường Ba Đồn nạo vét các tuyến kênh thoát nước trung tâm nội thị, thị xã Ba Đồn
     Cụ thể, từ ngày 17/8/2024, UBND phường Ba Đồn đã huy động nhân lực và máy móc để nạo vét lòng kênh, khơi thông dòng chảy, hạn chế tình trạng nước ứ đọng lâu ngày, gây ô nhiễm môi trường của nhiều tuyến kênh trên địa bàn, trong đó có kênh cầu Phoóc. Được biết, kinh phí thực hiện nằm trong dự án cải tạo, sửa chữa, nạo vét khẩn cấp tuyến mương khu phố 3 phường Ba Đồn, với tổng mức đầu tư 1,1 tỷ đồng.
      Đồng thời với việc cải tạo, sữa chữa và nạo vét các tuyến kênh thoát nước trung tâm nội thị, thị xã Ba Đồn cũng triển khai thu và xử lý nước thải sinh hoạt của người dân, tránh hiện tượng nước thải xả tự do ra các tuyến kênh mương, bởi đây cũng chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến nhiều tuyến kênh mương trên ở trung tâm thị xã bị ô nhiễm.

Đường link Truyền hình
https://badontv.vn/truyen-hinh/tin-tuc-su-kien/huy-dong-hon-1-1-ty-dong-cai-tao-sua-chua-va-nao-vet-cac-tuyen-kenh-thoat-nuoc-trung-tam-noi-thi-4624.html

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập102
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm99
  • Hôm nay44,623
  • Tháng hiện tại589,122
  • Tổng lượt truy cập38,504,793
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây