Hơn 300 võ sinh tham gia giải Nghĩa Dũng Karate - Do Võ đường Quảng Trạch- Ba Đồn, lần thứ I, năm 2024

Chủ nhật - 11/08/2024 13:02
Trong 2 ngày 10-11/8/2024, tại Nhà thi đấu đa năng trường THPT Lương Thế Vinh, Võ đường Quảng Trạch- Ba Đồn tổ chức giải Nghĩa Dũng Karate- Do, lần thứ I, năm 2024. Giải đấu quy tụ hơn 300 võ sinh đến từ 18 câu lạc bộ Nghĩa Dũng Karate - Do trên địa bàn huyện Quảng Trạch và thị xã Ba Đồn tham gia.
   
Màn đồng diễn võ tại Lễ khai mạc
Màn đồng diễn võ tại Lễ khai mạc.
    Giải đấu lần này được tổ chức thi đấu với 62 nội dung theo lứa tuổi, cân nặng, giới tính; 90 bộ huy chương bao gồm giải đồng đội. Giải đấu là cơ hội tốt để mỗi võ sinh trải nghiệm, thể hiện bản thân sau bao ngày khổ luyện và cũng là dịp để các huấn luyện viên đánh giá kết quả huấn luyện.
Các võ sinh cống hiến nhiều thế võ đẹp mắt
Các võ sinh cống hiến nhiều thế võ đẹp mắt
    Ngay sau lễ khai mạc, các võ sinh đã thi đấu sôi nổi và hấp dẫn cống hiến cho khán giả nhiều kỹ thuật, thế võ đẹp mắt. Giải đấu lần này có chất lượng chuyên môn khá cao, các võ sinh được đầu tư tập luyện, rèn luyện thể chất thường xuyên, liên tục tại các CLB võ thuật ở địa phương, có tinh thần thượng võ. Chất lượng thi đấu ở các độ tuổi khá đồng đều, đặc biệt, nhiều võ sinh thi đấu hiệu quả, chuyên nghiệp…Đây là một trong những yếu tố mang lại thành công cho giải đấu.
Các võ sinh thi đấu rất chuyên nghiệp
Các võ sinh thi đấu rất chuyên nghiệp.
      Giải Nghĩa Dũng Karate - Do võ đường Quảng Trạch- Ba Đồn lần thứ I, năm 2024 là sân chơi bổ ích cho lứa tuổi thanh thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn huyện Quảng Trạch và thị xã Ba Đồn được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm thi đấu và nâng cao chuyên môn. Qua đó, góp phần lan tỏa phong trào luyện tập Karate- Do và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.
BTC trao giải cho các đoàn thi đấu
BTC trao giải cho các đoàn thi đấu
    Sau 02 ngày thi đấu sôi nổi, với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, Giải Nghĩa Dũng Karate-Do võ đường Quảng Trạch- Ba Đồn tổ chức lần thứ I, năm 2024 đã thành công tốt đẹp.
     Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Liên quân CLB Quảng Tân-Quảng Tiên- Quảng Hòa với tổng số huy chương đạt được là 11 huy chương Vàng, 11 huy chương Bạc và 26 huy chương Đồng; giải Nhì thuộc về CLB Trung tâm Văn hóa Ba Đồn với tổng huy chương đạt được là  11 huy chương Vàng; 02 huy chương Bạc và 11 huy chương Đồng; giải Ba thuộc về CLB Quảng Châu với tổng số huy chương đạt được là 10 huy chương Vàng, 8 huy chương Bạc và 9 huy chương Đồng. Ngoài ra Ban tổ chức cũng đã các giải cá nhân ở các nội dung thi đấu khác nhau cho các võ sinh có thành tích xuất sắc.

Đường link Truyền hình
https://badontv.vn/truyen-hinh/tin-tuc-su-kien/hon-300-vo-sinh-tham-gia-giai-nghia-dung-karate-do-vo-duong-quang-trach-ba-don-lan-thu-i-nam-2024-4615.html
 

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập90
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm87
  • Hôm nay9,764
  • Tháng hiện tại589,066
  • Tổng lượt truy cập38,504,737
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây