Thị xã Ba Đồn xử phạt 09 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Thứ năm - 20/05/2021 16:55
Nhằm góp phần nâng cao ý thức chấp hành của người dân trong công tác phòng chống dịch bệnh, những ngày qua, thị xã Ba Đồn đã tích cực tuyên truyền vận động người dân trên địa bàn thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch theo quy định. Đồng thời, thành lập đoàn kiểm tra, xử phạt các trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng.
Đoàn kiểm tra, giám sát công tác phòng, chống dịch Covid- 19 thị xã Ba Đồn kiểm tra, xử phạt các trường hợp không đeo khẩu trang.
Đoàn kiểm tra, giám sát công tác phòng, chống dịch Covid- 19 thị xã Ba Đồn kiểm tra, xử phạt các trường hợp không đeo khẩu trang.
     Theo đó, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra, kiểm soát đối với người đi ra nơi công cộng không đeo khẩu trang. Kết quả, đã lập biên bản vi phạm hành chính và ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 09 trường hợp không đeo khẩu trang tại nơi công cộng; đã xử phạt mỗi trường hợp vi phạm 2 triệu đồng, tổng số tiền xử phạt là 18 triệu đồng.
     Để tiếp tục tăng cường công tác kiếm tra, xử lý các nghiêm các trường hợp vi phạm trong công tác phòng, chống dịch, nhất là việc đeo khẩu trang tại nơi công cộng. Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 thị xã đã phối hợp với các lực lượng chức năng và các tổ công tác mở các đợt kiểm tra lưu động, bất thường trên địa bàn toàn thị xã. Trước đó, thị xã đã tích cực tuyên truyền về thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y tế (Khẩu trang- Khử khuẩn- Khoảng cách- Không tập trung - Khai báo y tế) để tránh tâm lý lơ là, chủ quan trong việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch. Đồng thời, lực lượng chức năng cũng thường xuyên nhắc nhở người dân thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang nơi công cộng; xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm các quy định về phòng, chống dịch bệnh như: Không đeo khẩu trang, đưa tin thất thiệt về tình hình dịch bệnh, trốn tránh không khai báo y tế hoặc khai báo gian dối, không trung thực...

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long - Phú Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập280
  • Máy chủ tìm kiếm43
  • Khách viếng thăm237
  • Hôm nay11,052
  • Tháng hiện tại50,097
  • Tổng lượt truy cập34,479,624
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây