Đồng chí Đinh Thiếu Sơn-Trưởng Ban Dân vận Thị ủy thăm, tặng quà các giáo xứ nhân dịp “Lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống”.

Thứ năm - 20/05/2021 10:10
Ngày 19/5, đồng chí Đinh Thiếu Sơn-UVTV Thị ủy-Trưởng Ban Dân vận đã đến thăm, tặng quà các giáo xứ, giáo họ trên địa bàn xã Quảng Minh và Quảng Văn nhân dịp chào đón ngày “Lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống” của đồng bào Công giáo. Cùng đi có đại diện lãnh đạo UBMT; Phòng Nội vụ và Hội Nông dân thị xã.
Đồng chí  Đinh Thiếu Sơn- UVTV, Trưởng ban Dân vận Thị ủy thăm giáo xứ Văn Phú, xã Quảng Văn.
Đồng chí Đinh Thiếu Sơn- UVTV, Trưởng ban Dân vận Thị ủy thăm giáo xứ Văn Phú, xã Quảng Văn.
       Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Thị ủy và các đồng chí cùng đi trong đoàn đã đến thăm và tặng quà tại giáo xứ Giáp Tam; Cồn Nâm và giáo họ Đồng Đưng-xã  Quảng Minh; giáo xứ Văn Phú-xã Quảng Văn. Tại những nơi đến thăm, đồng chí Trưởng Ban Dân vận đã hỏi thăm tình hình sức khỏe và đời sống của các linh mục, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân. Đồng chí rất vui mừng và phấn khởi vì đồng bào Công giáo thời gian qua luôn chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, hăng say thi đua lao động, sản xuất, nâng cao đời sống. Nhờ phát triển kinh tế mà đời sống của nhiều giáo dân đã được cải thiện và nâng cao, từ đó góp phần làm thay đổi diện mạo của quê hương. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, đồng bào Công giáo tiếp tục sống “tốt đời đẹp đạo”; “kính chúa yêu nước”, thi đua lao động sản xuất xây dựng đời sống mới, cùng với đó là tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, không để dịch bệnh lây lan trên địa bàn. Đồng chí Trưởng Ban Dân vận cũng nhấn mạnh: Chuẩn bị đến ngày bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, đồng bào lương-giáo sẽ đoàn kết một lòng, cùng nhau phát huy quyền làm chủ, tự tay cầm lá phiếu để bầu ra những người xứng đáng đại diện cho lợi ích, ý chí và nguyện vọng của nhân dân.
      Linh mục các giáo xứ, giáo họ đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi vì được lãnh đạo thị xã quan tâm, đặc biệt là các ngày lễ lớn của đồng bào Công giáo. Các linh mục cũng khẳng định, sẽ tiếp tục động viên giáo dân chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước. Đồng thời sẽ cùng nhau đoàn kết, tuyên truyền, vận động bà con giáo dân tham gia đầy đủ trong ngày hội bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp sắp tới.
    Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo thị xã, đồng chí Đinh Thiếu Sơn đã tặng hoa và quà chúc mừng các giáo xứ, giáo họ đón “Lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống” thật trang trọng và vui tươi.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Phú Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập172
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm167
  • Hôm nay13,875
  • Tháng hiện tại145,482
  • Tổng lượt truy cập34,575,009
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây