Trường THPT Lê Hồng Phong tổ chức tọa đàm kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Thứ bảy - 19/11/2022 11:00
Sáng ngày 19/11, Trường THPT Lê Hồng Phong tổ chức tọa đàm kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng chí Đoàn Minh Thọ, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đã tới dự và chúc mừng nhà trường.
Các đại biểu dự buổi tọa đàm (1)
Các đại biểu dự buổi tọa đàm.
    Trong không khí ấm cúng của buổi tọa đàm,  các đại biểu đã ôn lại truyền thống "Tôn sư, trọng đạo" của dân tộc Việt Nam và điểm lại những thành tích đáng tự hào mà thầy và trò trường THPT Lê Hồng Phong đạt được trong những năm qua.
Hiện nhà trường có 82 cán bộ, giáo viên và hơn 1.400 học sinh ở cả 3 khối lớp. Đây là ngôi trường có truyền thống thi đại học đạt thành tích rất cao và tỷ lệ tốt nghiệp đạt trên 97%.
Đồng chí Đoàn Minh Thọ Phó Bí thư Thị ủy Chủ tịch UBND thị xã phát biểu tại buổi tọa đàm
Đồng chí Đoàn Minh Thọ-  Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã phát biểu tại buổi tọa đàm.
    Phát biểu tại buổi toạ đàm, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn đã biểu dương những kết quả mà các thế hệ cán bộ, giáo viên của trường THPT Lê Hồng Phong đã đạt được. Đồng chí cũng đề nghị các ngành, các cấp, tập thể thầy giáo, cô giáo và các em học sinh Trường THPT Lê Hồng Phong tiếp tục nỗ lực, cố gắng hơn nữa, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương; rèn luyện, trau dồi đạo đức, nêu cao tinh thần trách nhiệm đối với nghề dạy học, ngày càng hoàn thiện về phong cách và trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.  Riêng các em học sinh phải biết tri ân, đền đáp công lao dạy dỗ của quý thầy cô giáo bằng sự nỗ lực cố gắng học tập, rèn luyện, trau dồi đạo đức để học tập và lập nghiệp.
   Bên cạnh đó, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức, đoàn thể và quý phụ huynh tiếp tục quan tâm, chung sức tạo động lực, phối hợp cùng với nhà trường thực hiện tốt chủ trương “phát triển giáo dục và đào tạo là quốc sách hàng đầu”, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn tặng hoa chúc mừng trường THPT Lê Hồng Phong
Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn tặng hoa chúc mừng trường THPT Lê Hồng Phong.
      Dịp này, đồng chí Đoàn Minh Thọ- Phó Bí thư Thị ủy-Chủ tịch UBND thị xã đã trao tặng lẵng hoa tươi thắm cho các thầy, cô giáo Trường THPT Lê Hồng Phong nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập178
  • Máy chủ tìm kiếm40
  • Khách viếng thăm138
  • Hôm nay24,277
  • Tháng hiện tại718,281
  • Tổng lượt truy cập34,249,000
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây