Bảo hiểm Xã hội thị xã Ba Đồn hưởng ứng lễ phát động chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn.

Thứ tư - 23/11/2022 13:47
Sáng ngày 23/11, Bảo hiểm xã hội Việt Nam đã tổ chức Lễ phát động chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn bằng hình thức trực tuyến toàn quốc. Bảo hiểm xã hội thị xã Ba Đồn đã tham gia lễ phát động bằng hình thức trực tuyến qua điểm cầu của tỉnh Quảng Bình. Đồng chí Nguyễn Văn Tình-ThUV-Phó Chủ tịch UBND thị xã tham dự lễ phát động.
   
Đồng chí Nguyễn Văn Tình tham gia lễ phát động chương trình tặng thẻ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn
Đồng chí Nguyễn Văn Tình- ThUV, Phó Chủ tịch UBND thị xã phát biểu tại lễ phát động.
    Chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn của Bảo hiểm xã hội Việt Nam là chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, lan tỏa tính nhân văn, nhân đạo, chia sẻ của chính sách BHXH, BHYT sâu rộng trong cộng đồng xã hội. Năm 2022, với sự đóng góp của cán bộ, viên chức, người lao động toàn ngành BHXH Việt Nam; sự đồng hành, tham gia của các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, dự kiến phấn đấu trao 10.000 sổ BHXH, 120.000 thẻ BHYT  cho người có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.
UBND thị xã Ba Đồn hỗ trợ kinh phí mua thẻ BHYT cho đối tượng khó khăn
UBND thị xã Ba Đồn hỗ trợ kinh phí mua sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn.
     Hưởng ứng chương trình phát động tặng sổ BHXH, thẻ BHYTcho người có hoàn cảnh khó khăn của Bảo hiểm xã hội Việt Nam, UBND thị xã Ba Đồn đã cấp hỗ trợ kinh phí 50 triệu đồng để mua thẻ BHYT cho đối tượng khó khăn trên địa bàn thị xã; Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Bắc Quảng Bình hỗ trợ 20 triệu đồng mua sổ BHXH và thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã; công nhân viên chức, người lao động Bảo hiểm xã hội thị xã Ba Đồn cũng ủng hộ 01 ngày lương để tặng 2 thẻ BHYT và 01 sổ BHXH cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Quảng Thuận.
a (2)
Ngân hàng TMCP ĐT&PT chi nhánh Bắc Quảng Bình hỗ trợ mua sổ BHXH và thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn.
Bảo hiểm xã hội thị xã Ba Đồn tặng thẻ BHYT và sổ BHXH cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Quảng Thuận
Đồng chi Phó Chủ tịch UBND và lãnh đạo Bảo hiểm xã hội thị xã Ba Đồn tặng thẻ BHYT và sổ BHXH cho người có hoàn cảnh khó khăn.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập125
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm100
  • Hôm nay25,382
  • Tháng hiện tại806,098
  • Tổng lượt truy cập33,444,673
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây