Đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn đối thoại trực tiếp với nhân dân.

Thứ sáu - 02/12/2022 14:12
Sáng ngày 02/12, tại hội trường UBND xã Quảng Trung, đồng chí Trương An Ninh-UVTV Tỉnh ủy- Bí thư Thị ủy Ba Đồn đã có buổi đối thoại trực tiếp với nhân dân thị xã năm 2022. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy, lãnh đạo HĐND-UBND-UBMMTQVN thị xã, đại diện các phòng, ban, ngành và nhân dân trên địa bàn thị xã.
Toàn cảnh hội nghị đối thoại.
Toàn cảnh hội nghị đối thoại.
      Đặt vấn đề tại hội nghị, đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn nhấn mạnh, đây là hội nghị có ý nghĩa hết sức quan trọng, vì vậy, đồng chí mong muốn các cử tri phát huy tinh thần dân chủ, trách nhiệm, thẳng thắn và cởi mở trình bày những vấn đề mà mình quan tâm nhằm chung tay cùng với cấp ủy, chính quyền thị xã Ba Đồn xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.
Sau khi nghe lãnh đạo thị xã trình bày báo cáo tóm tắt thực trạng và phương án xây dựng NTM, đô thị văn minh; các chỉ tiêu mà thị xã đạt được trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa- xã hội, an ninh- quốc phòng…từ đầu năm đến nay. Trong không khí thẳng thắn, cởi mở và xây dựng, đã có 13 lượt ý kiến với nhiều nội dung trọng tâm sâu sắc liên quan đến các nội dung về xây dựng NTM tại các xã vùng Nam. Đại diện người dân cho rằng, thị xã cần có quy hoạch tổng thể việc xây dựng đường giao thông và hệ thống kênh mương đoạn đường từ xã Quảng Minh đi xã Quảng Hòa; xây dựng đường giao thông tạo điều kiện đi lại cho bà con thôn Minh Tiến, xã Quảng Minh; ngoài việc tập trung xây dựng các công trình cơ bản, thị xã cần quan tâm hỗ trợ đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, thiết chế văn hóa để nâng cao đời sống tinh thần cho người dân; tạo điều kiện để các xã tiến hành đấu giá đất thuận lợi; cần có kế hoạch di dời các cột điện sau khi mở rộng các tuyến đường; có phương án nâng cao 2 bên mố cầu qua thôn Cồn Nâm, xã Quảng Minh để tránh ngập lụt khi mùa mưa về…
  Các vấn đề liên quan đến việc một số khoản thu nằm ngoài quy định của nhà nước tại trường TH Quảng Trung; nguồn vốn để xây dựng kè tại thôn Công Hòa, xã Quảng Trung và nhiều nội dung khác cũng được người dân quan tâm trình bày.
Đồng chí Trương An Ninh UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn tiếp thu và giaỉ trình các ý kiến tại hội nghị
Đồng chí Trương An Ninh- UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn tiếp thu và trao đổi các ý kiến tại hội nghị.
      Với tinh thần cầu thị, đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn Trương An Ninh đã lắng nghe, tiếp thu và chỉ đạo các phòng, ban, ngành, địa phương liên quan trả lời ý kiến, đề xuất của người dân. Đối với những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi liên quan thuộc thẩm quyền giải quyết của thị xã đã được đồng chí Bí thư Thị ủy làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại. Đối với những vấn đề không thuộc thẩm quyền giải quyết của thị xã được đồng chí Bí thư tiếp thu để đề xuất tới cấp có thẩm quyền giải quyết đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của nhân dân.
       Các ý kiến trao đổi, làm rõ của đồng chí Bí thư Thị ủy đều đi thẳng vào trọng tâm vấn đề nên được các đại biểu, người dân tham dự đồng tình đánh giá cao.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập116
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm104
  • Hôm nay8,249
  • Tháng hiện tại818,975
  • Tổng lượt truy cập33,457,550
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây