Vấn nạn lấn chiếm lòng lề đường trên địa bàn thị xã Ba Đồn.

Thứ hai - 07/10/2019 08:47
Thiếu giải pháp hữu hiệu là một trong những nguyên nhân chính, khiến nạn lấn chiếm lòng lề đường trên địa bàn thị xã Ba Đồn chưa được giải quyết dứt điểm, từ đó ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.
Đoạn đường Quang Trung (khu phố 3)
Đoạn đường Quang Trung (khu phố 3)
      Đời sống của người dân ngày càng được nâng cao, theo đó nhu cầu sử dụng các phương tiện cá nhân có xu hướng ngày càng gia tăng. Theo ghi nhận của phóng viên tại một số tuyến đường chính của thị xã, tình trạng xe máy, ô tô đậu dưới lòng đường diễn ra khá phổ biến.
 
lan chiem 1
Đoạn đường Chu Văn An (khu phố 1)
lan chiem 3
Đoạn đường Hùng Vương (khu phố 5)
     Ngoài ra, tình trạng họp chợ, lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường vẫn diễn ra ở một số tuyến đường gây ách tắc giao thông do lưu lượng người đông, các phương tiện chen lấn dừng đỗ, di chuyển để mua hàng. Mặc dù biển báo cấm được cắm lên ở nhưng khu vực này, tuy nhiên vẫn không có tác dụng. Lòng đường chật hẹp, còn trên vỉa hè, các hộ kinh doanh trưng bày hàng hóa, bảng hiệu đặt san sát nhau chiếm nhiều diện tích và che khuất tầm nhìn cho người tham gia giao thông … cũng diễn ra khá nhộn nhịp; hàng quán bày ghế trên vỉa hè, lấn chiếm lối đi của người đi bộ. Tình trạng này diễn ra khá phổ biến nhưng những cơ quan chức năng vẫn chưa có giải pháp hữu hiệu và quyết liệt để vào cuộc để xử lý dứt điểm.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm – Hải Long ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập182
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm173
  • Hôm nay25,418
  • Tháng hiện tại254,596
  • Tổng lượt truy cập34,684,123
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây