Thị xã Ba Đồn giữ vững an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Thứ tư - 17/02/2021 17:34
Trong những ngày Tết vừa qua, tại thị xã Ba Đồn tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội ổn định. Các lực lượng vũ trang duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu theo quy định. Nhằm bảo đảm cho nhân dân đón Xuân Tân Sửu, các cơ quan chức năng thị xã đã tích cực triển khai các biện pháp nghiệp vụ bảo đảm an toàn, trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2021.
Công an thị xã giữ vững an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán.
Công an thị xã giữ vững an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán.
      Trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu, tình hình trật tự, an toàn xã hội và an ninh chính trị thị xã Ba Đồn luôn ổn định, không xảy ra các vụ việc phức tạp, người dân đón Tết bình yên. Ðể người dân đón Tết bình yên, năm nay 100% cán bộ, chiến sĩ Công an thị xã đã tham gia trực Tết trước thềm năm mới, Công an thị xã cũng tăng cường lực lượng xuống địa bàn trọng điểm, mở đợt cao điểm tập trung tăng cường tuần tra, kiểm soát các tuyến, triển khai đồng bộ các giải pháp, đấu tranh quyết liệt với các loại tội phạm như: cướp giật, trộm cắp tài sản, ma túy, cố ý gây thương tích, hành vi gian lận thương mại, hành vi sai phạm về pháo... Công an thị xã tổ chức ứng trực 24/24 giờ, thành lập nhiều ca, kíp tổ chức tuần tra, mật phục phát hiện, ngăn chặn và xử lý kịp thời các vụ việc, thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.
    Báo cáo từ Công an thị xã cũng cho biết, trong dịp tết, lực lượng chức năng đã phát hiện 17 vụ sử dụng pháo trái phép, liên quan đến 17 đối tượng. (giảm 13 vụ so với Tết năm 2020).
   Về trật tự an toàn giao thông, dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, lực lượng CSGT thị xã đã huy động 100% cán bộ, chiến sĩ tham gia tuần tra, kiểm soát trên các tuyến, địa bàn trọng điểm. Nhờ đó, trong những ngày trước, trong và sau Tết không xảy ra ùn tắc giao thông và tai nạn nghiêm trọng. Theo báo cáo từ Ban An toàn giao thông thị xã Ba Đồn cho biết: Trong các ngày nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 (tính từ ngày 10/2 đến ngày 16/2, tức từ ngày 29 tháng chạp năm Canh Tý đến ngày mồng 5 tháng giêng năm Tân Sửu), trên địa bàn thị xã xảy ra 01 vụ va chạm giao thông, bị thương 03 người (giảm 02 vụ, bằng số người bị thương so với tết nguyên đán 2020).

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập192
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm187
  • Hôm nay8,564
  • Tháng hiện tại47,609
  • Tổng lượt truy cập34,477,136
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây