Đồng chí Phạm Thị Giang Hà – UVTV – Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy thăm, tặng quà nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Thứ tư - 15/01/2020 17:26
Nằm trong kế hoạch tổ chức các hoạt động đón Tết Canh Tý 2020 của thị xã Ba Đồn, chiều ngày 15/01, đồng chí Phạm Thị Giang Hà, UVTV Thị ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy đã đến thắp hương cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện Quảng Trạch và thăm, chúc tết một số gia đình chính sách tại xã Quảng Sơn và xã Quảng Thủy. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận, phòng Kinh tế, Hội phụ nữ, Văn phòng Thị ủy.
Đồng chí Phạm Thị Giang Hà – UVTV – Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy thăm, tặng quà nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020.
     Đoàn đã đến thắp hương cho ông Trần Đình Đản- Nguyên Thường vụ huyện ủy ở thôn Bắc Sơn, xã Quảng Sơn; ông Nguyễn Thái Hậu-Nguyên Thường vụ huyện ủy, thôn Thọ Hạ, xã Quảng Sơn. Cũng tại xã Quảng Sơn, đoàn đến thăm và tặng quà Tết cho gia đình bà Lê Thị Xuân- Tuất liệt sỹ, thôn Hà Sơn; bà Trần Thị Thiết- Tuất liệt sỹ, thôn Bắc Sơn; tại xã Quảng Thủy, đoàn đã đến thăm gia đình bà Phan Thị Dét- Bà mẹ VNAH, thôn Đông Bắc; ông Trần Đình Xuyến-thân nhân bộ đội Trường Sa, thôn Nam Thủy; ông Nguyễn Quang Triển- Chất độc hóa học, thôn Thượng Thủy.
 
dc pham thi giang ha tham gia dinh chinh sach
Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy thăm, tặng quà động viên các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn.

      Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phạm Thị Giang Hà đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, đời sống và việc chuẩn bị đón tết cổ truyền của các gia đình. Đồng chí cũng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc và mong muốn các gia đình tiếp tục nỗ lực vươn lên, xây dựng đời sống văn hóa mới, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Lan Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập133
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm107
  • Hôm nay8,067
  • Tháng hiện tại806,626
  • Tổng lượt truy cập34,337,345
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây