Tổng kết công tác Lý luận chính trị và hoạt động Báo cáo viên năm 2019.

Thứ năm - 16/01/2020 10:35
Sáng ngày 16/1, Ban Tuyên giáo Thị ủy phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thị xã Ba Đồn tổ chức hội nghị tổng kết công tác Lý luận chính trị và hoạt động Báo cáo viên năm 2019. Đồng chí Cao Xuân Đức-UVTV Thị ủy- Trưởng ban Tuyên giáo Thị ủy – Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thị xã chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có đồng chí Phạm Thị Giang Hà- UVTV Thị ủy- Trưởng ban Tổ chức Thị ủy, đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, các tổ chức chính trị xã hội và các đồng chí Báo cáo viên Thị ủy, Bí thư, phó bí thư các Đảng bộ, chi bộ trực thuộc.
Tổng kết công tác Lý luận chính trị và hoạt động Báo cáo viên năm 2019.
       Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, đảng viên năm 2019, Trung tâm Chính trị thị xã đã mở được 26 lớp, 22 loại chương trình với hơn 1.800 học viên tham gia; trong năm, công tác đào tạo, bồi dưỡng tập huấn, công tác tổ chức, quản lý lớp học đã có nhiều đổi mới; phối hợp với Ban Tuyên giáo Thị ủy tổ chức 07 hội nghị Báo cáo viên với hơn 180 lượt báo cáo viên tham gia. Nội dung tập trung tuyên truyền, quán triệt các Nghị quyết của Đảng khóa XII, các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh và của thị xã…Song song với việc cung cấp thông tin, đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên đã chú trọng nắm bắt thông tin, tư tưởng, dư luận xã hội để tham mưu cấp ủy tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội, kịp thời giải quyết những kiến nghị, đề xuất, những bức xúc nổi cộm trong nhân dân.
     Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe các ý kiến tham luận của một số đồng chí trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, những ý kiến phát biểu đã nêu lên được kinh nghiệm trong quá trình tổ chức triển khai tại địa phương, đơn vị mình, những cách làm sáng tạo, thiết thực, trong đó có những ý kiến thể hiện sự tâm huyết, nghiên cứu, học hỏi để không ngừng nâng cao nghiệp vụ, chất lượng hoạt động tuyên truyền và hoạt động giảng dạy, đào tạo, bồi dưỡng, cán bộ, đảng viên trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN WEBSITE BADONTV.VN - TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRUNG TÂM VĂN HÓA-THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG THỊ XÃ BA ĐỒN

Địa chỉ Website: badontv.vn Tên gọi: BĐRT (BaDon Radio Television) Trang thông tin điện tử tổng hợp Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã Ba Đồn. Tôn chỉ, mục đích: Website được xây dựng, hoạt động nhằm đăng tải, lưu trữ các văn bản bao gồm tin tức, sự kiện,...

Thống kê
  • Đang truy cập119
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm110
  • Hôm nay5,757
  • Tháng hiện tại804,316
  • Tổng lượt truy cập34,335,035
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây