Lãnh đạo thị xã Ba Đồn viếng Nhà Bia tưởng niệm và mộ Đại tướng nhân dịp tết Nguyên đán 2020

Thứ tư - 22/01/2020 11:28
Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng ngày 22/01, đồng chí Trương An Ninh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn; đồng chí Phạm Duy Quang, Phó Bí thư TT thị ủy, Chủ tịch HĐND; đồng chí Đoàn Minh Thọ, Phó Bí thư thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQVN thị xã; đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể thị xã đã đến viếng và đặt vòng hoa tại Nhà Bia tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ và mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp (Vũng Chùa-Đảo Yến).
Lãnh đạo thị xã Ba Đồn đặt vòng hoa và thắp hương tại Nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.
Lãnh đạo thị xã Ba Đồn đặt vòng hoa và thắp hương tại Nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.
       Tại Nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ, đồng chí Bí thư Thị ủy và các đồng chí lãnh đạo thị xã cùng đông đảo cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang thị xã Ba Đồn đã kính cẩn nghiêng mình thắp nén tâm hương bày tỏ lòng thành kính trước vong linh của các anh hùng liệt sỹ đã không tiếc máu xương hy sinh vì nền độc lập tự do của tổ quốc. Nối tiếp truyền thống lịch sử hào hùng của cha ông, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã đang ra sức thi đua, phấn đấu hoàn thành tốt mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, xây dựng quê hương Ba Đồn ngày càng giàu mạnh.
 
vieng mo dai tuong vo nguyen giap
Lãnh đạo thị xã Ba Đồn đặt vòng hoa và thắp hương mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa-Đảo Yến.

      Sau lễ viếng và đặt vòng hoa tại Nhà bia tưởng niệm, các đồng chí lãnh đạo thị xã đã đến viếng, đặt vòng hoa và thắp hương tưởng nhớ công lao to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa-Đảo Yến. Trước anh linh của Đại tướng, lãnh đạo thị xã Ba Đồn nguyện đoàn kết một lòng xây dựng Ba Đồn xứng tầm với quy mô của đô thị.
      Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực được thị xã tổ chức hàng năm vào các dịp lễ, Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc nhằm bày tỏ lòng thành kính, tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của Đại tướng và các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập dân tộc, tự do của tổ quốc.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng - Hải Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch phát thanh hàng ngày

- Buổi sáng (từ thứ 3 đến thứ 7): + Từ 5h10 phút đến 5h30 phút: Phát lại chương trình truyền thanh chiều hôm trước của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông (Trung tâm VH-TT&TT) thị xã. + Từ 5h30 phút đến 6h00 phút: Tiếp âm Đài phát thanh - Truyền hình Quảng Bình; + Từ 6h00 phút đến...

Thống kê
  • Đang truy cập170
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm161
  • Hôm nay24,404
  • Tháng hiện tại208,633
  • Tổng lượt truy cập34,638,160
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây