Liên đoàn lao động thị xã Ba Đồn triển khai nhiệm vụ năm 2020.

Thứ hai - 13/01/2020 20:02
Chiều ngày 13/1, Liên đoàn lao động thị xã Ba Đồn tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn và phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Toàn-Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh; đồng chí Phạm Duy Quang-Phó Bí thư Thường trực Thị ủy- Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Nguyễn An Bình-UVTV Thị ủy- Chủ tịch UBMTTQVN thị xã.
Đồng chí Nguyễn Xuân Toàn, PCT LĐLĐ tỉnh công bố và trao quyết định cho đồng chí Dư Vĩnh Thành giữ chức Chủ tịch LĐLĐ thị xã.
Đồng chí Nguyễn Xuân Toàn, PCT LĐLĐ tỉnh công bố và trao quyết định cho đồng chí Dư Vĩnh Thành giữ chức Chủ tịch LĐLĐ thị xã.
      Năm 2019, các cấp công đoàn thị xã đã tích cực triển khai các phong trào thi đua yêu nước, trong đó trọng tâm là phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng, hiệu quả sản xuất, kinh doanh”. Phong trào thi đua trong các ngành nghề, lĩnh vực được phát huy có hiệu quả như: “Xây dựng người cán bộ, công chức, viên chức "Trung thành, sáng tạo, tận tụy, gương mẫu" trong khối hành chính sự nghiệp. Công đoàn Giáo dục với phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học, sáng tạo”… gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
 
toan canh tren xuong tk ldld
Toàn cảnh hội nghị  triển khai nhiệm vụ công tác Công đoàn năm 2020.

             Trong năm, 7 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ 190 triệu đồng để tu sửa, xây dựng nhà “Mái ấm Công đoàn”, hỗ trợ 75 triệu đồng cho 15 đoàn viên để phát triển kinh tế; LĐLĐ thị xã đã phối hợp với LĐLĐ tỉnh và UBND  thị xã xây nhà nội trú cho giáo viên các trường học trên địa bàn xã Quảng Minh với tổng số tiền đầu tư là 1 tỷ đồng. Đặc biệt, LĐLĐ thị xã phối hợp với Ban chỉ đạo Hiến máu tình nguyện thị xã tổ chức, tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ tham gia hiến máu tình nguyện với trên 300 đơn vị máu.
          Hội nghị đã giành nhiều thời gian thảo luận, tập trung làm rõ các vấn đề còn tồn tại, hạn chế trong năm qua, đồng thời bàn giải pháp tập trung thực hiện nhiệm vụ trong năm 2020 và thời gian tiếp theo.
 
cong doan tinh tang bang khen
 
dc pham duy quang tang giay khen
Các tập thể, cá nhân được tặng Bằng khen, Giấy khen.

         Nhân dịp này, các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn và phong trào CNVCLĐ năm 2019 đã được Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Bình, UBND thị xã và LĐLĐ thị xã tặng Bằng khen, giấy khen.            Cũng trong dịp này, đồng chí Nguyễn Xuân Toàn đã công bố và trao quyết định nhận nhiệm vụ giữ chức Chủ tịch LĐLĐ cho đồng chí Dư Vĩnh Thành- Nguyên  Phó ban Tuyên giáo Thị ủy và trao hoa, quà chia tay đồng Trần Xuân Lợi-nguyên là Chủ tịch LĐLĐ thị xã; đồng chí Trần Tiến Anh- Nguyên Phó chủ tịch LĐLĐ thị xã chuyển công tác.

Tác giả bài viết: Hồng Sâm - Hải Long ​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập111
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm96
  • Hôm nay3,070
  • Tháng hiện tại801,629
  • Tổng lượt truy cập34,332,348
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây