Thị xã Ba Đồn gặp mặt nguyên lãnh đạo thị xã và huyện Quảng Trạch qua các thời kỳ.

Thứ sáu - 10/01/2020 20:08
Chiều ngày 10/01, Thị ủy Ba Đồn tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã Ba Đồn và huyện Quảng Trạch qua các thời kỳ nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020. Đồng chí Trương An Ninh- UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy chủ trì buổi gặp mặt. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Duy Quang- Phó Bí thư thường trực thị ủy-Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Đoàn Minh Thọ-Phó Bí thư Thị ủy-Chủ tịch UBND thị xã; các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND thị xã và các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã Ba Đồn và huyện Quảng Trạch qua các thời kỳ.
Thị xã Ba Đồn gặp mặt nguyên lãnh đạo thị xã và huyện Quảng Trạch qua các thời kỳ.
      Trong không khí phấn khởi, đầm ấm của buổi gặp mặt, đồng chí Trương An Ninh-UVTV Tỉnh ủy-Bí thư Thị ủy đã thông tin đến các đồng chí nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ một số tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ thị xã và một số kết quả về kinh tế - xã hội trong năm 2019.
 
toan canh tren xuong buoi gap mat
Toàn cảnh buổi gặp mặt.
   
     Các đồng chí nguyên lãnh đạo đã bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả mà thị xã đạt được trong năm qua, tin tưởng vào sự lãnh đạo của các cấp lãnh đạo thị xã. Đồng thời, bày tỏ những trăn trở và nguyện vọng tâm huyết để xây dựng thị xã ngày càng phát triển.

 
dc truong an ninh phat bieu tai buoi gap mat
Đồng chí Trương An Ninh- UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy phát biểu tại buổi gặp mặt.

      Đồng chí Trương An Ninh- UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy đã nghiêm túc tiếp thu đầy đủ các ý kiến, đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã Ba Đồn và huyện Quảng Trạch qua các thời kỳ, mong muốn các đồng chí tiếp tục đồng hành, là chỗ dựa cho đội ngũ cán bộ đương nhiệm; đồng thời hứa, đội ngũ cán bộ đương nhiệm sẽ tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hết mình để thực hiện tốt nhiệm vụ, chỉ tiêu đã đặt ra, giành nhiều thắng lợi mới trên tất cả các lĩnh vực, đáp ứng kỳ vọng của Đảng bộ và nhân dân thị xã. Nhân dịp đón xuân mới Canh Tý 2020, đồng chí Bí thư thị ủy gửi lời chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã Ba Đồn và huyện Quảng Trạch qua các thời kỳ dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Tác giả bài viết: Trường Giang - Lệ Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập177
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm158
  • Hôm nay6,185
  • Tháng hiện tại6,185
  • Tổng lượt truy cập34,435,712
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây