Thị xã Ba Đồn: Chấn chỉnh kỷ luật, kỷ cương, lề lối làm việc cán bộ, công chức, viên chức

Thứ hai - 29/03/2021 19:37
     Trong thời gian qua, việc thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính tại các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn thị xã đã thực hiện nghiêm túc, hiệu quả. Qua thực hiện, đã đạt được những kết quả nhất định: Việc chấp hành nội quy, quy chế của cán bộ, công chức, viên chức từng bước đi vào nề nếp, ổn định, góp phần nâng cao hiệu quả thực hoạt động thực thi công vụ. Bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn tình trạng một bộ phận cán bộ, công chức, viên chức chưa chấp hành nghiêm túc kỷ luật, kỷ cương hành chính, chưa chưa chấp hành nghiêm thời giờ làm việc, còn có hiện tượng đi muộn, về sớm trong khi thi hành nhiệm vụ công vụ.
Thị xã Ba Đồn: Chấn chỉnh kỷ luật, kỷ cương, lề lối làm việc cán bộ, công chức, viên chức
     Để kịp thời chấn chỉnh, khắc phục những hạn chế nêu trên; Đồng thời tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính, tạo sự chuyển biến rõ nét và nâng cao chất lượng hiệu quả công việc của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong thực thi công vụ, ngày 29/3/2021, UBND thị xã Ba Đồn đã có Công văn số 496/UBND-NV về việc chấn chỉnh kỷ luật, cương, lề lối làm việc cán bộ, công chức, viên chức. Theo đó, UBND thị xã yêu cầu: Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương phương quán triệt và thực hiện có hiệu quả các văn bản của các cấp về việc tăng cường kỷ luật, kỷ cương, nâng cao trách nhiệm thực thi công vụ trong các cơ quan hành chính nhà nước.
     Chỉ đạo thực hiện nghiêm chỉnh nội quy, quy chế làm việc của các cơ quan, đơn vị, địa phương, quy tắc ứng xử tại cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp thị xã. Kiểm tra, đôn đốc cán bộ, công chức, viên chức chấp hành nghiêm túc kỷ luật, kỷ cương hành chính, văn hóa công sở, sử dụng có hiệu quả thời gian làm việc, đeo thẻ công chức, viên chức, nhân viên khi thực hiện nhiệm vụ; Cán bộ, công chức, viên chức tại các cơ quan, đơn vị, địa phương thực hiện các nhiệm vụ được giao; không đùn đẩy trách nhiệm, không né tránh công việc. Thực hiện nghiêm các quy định về đạo đức, văn hóa giao tiếp; không sử dụng thời giờ làm việc để làm việc riêng, không hút thuốc lá trong phòng làm việc, phòng họp, hội trường; nghiêm cấm sử dụng rượu bia, đồ uống có cồn trong giờ làm việc, giờ nghỉ trưa của ngày làm việc.
 

Tác giả bài viết: Lệ Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập110
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm101
  • Hôm nay31,361
  • Tháng hiện tại794,891
  • Tổng lượt truy cập34,325,610
SĐT nhận cung cấp thông tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây